Cody Gakpo phớt lờ những lời chỉ trích

05:15 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Voetbal International, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool khẳng định anh không quan tâm đến những lời chỉ trích.

Dù thường xuyên được huấn luyện viên Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính kể từ đầu mùa, trong bối cảnh Liverpool phải đối diện với cơn bão chấn thương, tuy nhiên, những màn trình diễn của Cody Gakpo vẫn chưa thể khiến vị chiến lược gia người Đức cũng như các cổ động viên "The Kop" cảm thấy hài lòng.

Cody Gakpo phớt lờ những sự chỉ trích - Bóng Đá

Cody Gakpo gây thất vọng trong thời gian vừa qua.

Bất chấp phong độ không mấy ấn tượng, cầu thủ người Hà Lan tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ với Voetbal International trong buổi phỏng vấn mới đây, Cody Gakpo khẳng định anh chỉ tập trung cải thiện bản thân thay vì quan tâm đến những sự chỉ trích.

Cá nhân tôi không lo lắng đến mức đó. Tôi nhận thức được những tình huống đã, đang xảy ra và những kỳ vọng. Tôi là người luôn để ý xem mình có thể làm gì tốt hơn và làm cách nào để phát triển bản thân".

Cody Gakpo phớt lờ những sự chỉ trích - Bóng Đá

Cody Gakpo không quan tâm đến những lời chỉ trích.

“Có những thứ đang diễn ra tốt đẹp và những thứ không suôn sẻ mà tôi phải thay đổi để có thể phát triển bản thân. Tôi hoàn toàn tập trung vào việc đó. Tôi không thực sự quan tâm đến việc liệu quá trình chuyển đổi đó có thành công hay không nữa”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:17 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục