"Có quá nhiều cầu thủ vây quanh Haaland"

00:02 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã đưa ra nhận định về trận hòa Arsenal.

Trao đổi sau trận hòa Arsenal, HLV Pep Guardiola thừa nhận, đội khách đã phòng ngự rất tốt trong trận đấu này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Rất khó để tìm kiếm khoảng trống, chúng tôi không thể pressing nhiều vì họ chủ yếu chơi bóng dài."

“Những cơ hội Arsenal có được trong hiệp một, họ gây áp lực rất tốt. Trong hiệp hai, tôi không thể mong đợi nhiều hơn từ đội bóng của mình."

Pep Guardiola is “obsessed” with signing £85m Premier League star for Man City - Bóng Đá

 Pep dành lời khen cho Arsenal. 

"Arsenal ghi nhiều bàn và thủng lưới ít. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội, hầu như chỉ là những tình huống, nhưng Arsenal phòng ngự rất tốt. Chúng tôi cũng đã cố gắng."

“Tôi biết rõ ý định của mình. Chúng tôi cố gắng giành điểm và sau 9 trận đấu, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là lấy lại tinh thần, thể lực và tiến vào trận gặp Aston Villa."

“Arsenal phòng ngự tốt và có quá nhiều cầu thủ vây quanh Erling. Chúng tôi phải kiên nhẫn và tìm kiếm những đường chuyền, thật chính xác. Họ phòng ngự thực sự tốt, với số đông các cầu thủ."

“Luôn luôn khó khăn. Khi chúng tôi đến khu vực 1/3 cuối sân, mục tiêu chính của Arsenal là không để thủng lưới bàn nào, và họ đã làm rất tốt điều đó." 

Huỳnh Phong | 23:04 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục