Có ngoại binh khủng, HLV Lê Huỳnh Đức mơ bay cao

13:50 Thứ bảy 04/07/2015

SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức thi đấu không tốt trong thời gian vừa qua vì không có ngoại binh chất lượng. Tuy nhiên mọi thứ rất có thể thay đổi trong tại lượt về với bộ đôi Fraser và Perez.

Perez và Fraser sẽ là điểm tựa thành công cho SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Những năm trước đây khi còn “sát thủ” Gaston Merlo trong đội hình, SHB Đà Nẵng luôn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch V-League. Thế nhưng sau khi chân sút người Argentina dính chấn thương nặng và sa sút phong độ thì thành tích của đội bóng sông Hàn cũng ngày 1 tụt lùi. HLV Lê Huỳnh Đức đã vất vả tìm kiếm 1 tiền đạo ngoại chất lượng thay thế nhưng đều bất lực.

Phải tới giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2015 thì chiến lược gia họ Lê mới thật sự ưng ý với chất lượng ngoại binh. Mới đây, SHB Đà Nẵng đã có sự phục vụ cả cặp tiền đạo Fraser và Perez thi đấu rất ăn ý và sắc bén. Điều đặc biệt là Fraser và Perez từng thi đấu cùng nhau 11 năm khi còn chơi bóng ở Brazil. Đây là tiền đề để đại diện sông Hàn mơ bay cao ở mùa giải này.

HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Tôi hài lòng với Fraser và Perez. Họ chơi xông xáo, rất chịu khó di chuyển để quấy rối hàng thủ đối phương và cũng cho thấy sự hiệu quả bước đầu. Thêm thời gian nữa, Fraser và Perez sẽ hòa nhập tốt hơn và chắc chắn sẽ chơi hiệu quả hơn nữa."

Minh chứng cho phong độ ấn tượng thời gian qua của SHB Đà Năng chính là 5/6 chiến thắng gần đây. Từ việc nằm trong nhóm cầm đèn đỏ hồi đầu mùa thì hiện tại đội chủ sân Chi Lăng đã vươn lên đứng thứ 8 sau lượt đi V-League 2015 và còn nguyên cơ hội đua tranh vô địch ở lượt về. Cuối tuần này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có trận tử chiến với người anh em Hà Nội T&T tại Hàng Đẫy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục