Có một Atletico tấn công rực lửa

09:19 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnThống kê từ AS đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong lối chơi của đội bóng thành Madrid.

Sự ra đời của 'Cholo-taka' và cách tiếp cận tấn công mới với mũi nhọn Antoine Griezmann đã giúp cho Atletico Madrid cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn. Theo nguồn tin từ AS, họ đang sở hữu số bàn thắng mỗi trận trong một năm dương lịch nhiều nhất dưới thời Diego Simeone.

Atletico đã ghi 97 bàn sau 45 trận, sở hữu tỷ lệ trung bình 2,16 bàn mỗi trận, cao hơn nhiều so với thành tích năm 2013 là 1,89. Trên thực tế, nếu Atletico không ghi thêm bàn nào cho đến cuối năm, họ sẽ kết thúc với thành tích 1,94, đây là tỷ lệ ghi bàn tốt nhất từ trước đến nay của họ.

Xếp hạng 10 CLB mạnh nhất châu Âu hiện nay: Leverkusen quá bá - Bóng Đá

 Atletico đang tấn công sắc nét hơn. 

Hiện tại, đoàn quân Simeone chỉ còn 3 bàn nữa sẽ đạt tỷ lệ trung bình 2 bàn mỗi trận. Trong khi đó, các đối thủ của họ trước khi bước sang năm mới cũng khá dễ thở là Almeria, Lazio, Athletic Club, Getafe và Sevilla. Vì vậy, Atletico hoàn toàn có thể đạt được cột mốc kỷ lục.

AS tiết lộ thêm, với 5 trận còn lại trước khi bước sang năm mới, Griezmann (170 bàn) cũng có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Luis Aragones khi khoảng cách giữa họ chỉ là 3 bàn.

Trường Sơn | 08:21 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục