Cơ hội để Jamal Musiala sát cánh với Jude Bellingham

07:37 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnJude Bellingham là ứng cử viên đáng gờm cho giải thưởng Cậu bé vàng, nhưng bạn thân của anh, Jamal Musiala cũng xứng đáng được vinh danh.

Jamal Musiala và Jude Bellingham đều sinh năm 2003. Họ có tình bạn thân thiết và cùng trải nghiệm bóng đá thuở ban đầu. Hai tiền vệ tấn công tài năng này cùng chơi cho các đội tuyển U15, U17 và U21 quốc gia Anh.

Musiala: Bellingham's childhood friend whose Bayern Munich future could be up in the air - Bóng Đá

 Musiala và Bellingham sẽ tái hợp ở Real?

Tuy nhiên, con đường của họ đã khác nhau khi Musiala trở lại quê hương Đức. Musiala đã sống ở Anh từ năm 7 tuổi, trau dồi kỹ năng của mình trong hệ thống đội trẻ của các câu lạc bộ như Southampton và Chelsea. Anh hiện đang là trụ cột ở Bayern Munich, trong khi Bellingham là cái tên nổi bật ở Real Madrid.

Báo chí Đức cho biết Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2026 của Musiala. Nếu tình trạng này kéo dài, Musiala sẽ là cầu thủ tự do được săn đón ở bóng đá châu Âu và dĩ nhiên, Real Madrid không muốn bỏ qua một tài năng ưu tú như vậy.

Bất chấp quỹ đạo sự nghiệp riêng biệt, Bellingham và Musiala vẫn là bạn thân. Họ là ứng cử viên cho giải thưởng Cậu bé vàng do Tuttosport trao tặng. Bên cạnh đó, cả 2 đều đang tranh giải Kopa Trophy, do France Football bình chọn, được trao cho cầu thủ bóng đá dưới 21 tuổi xuất sắc nhất.

Minh Tuấn | 06:39 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục