Có đủ đội để chơi, các cầu thủ ĐTVN tươi rói

23:47 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều nay (07/10), những cầu thủ bận đá cho câu lạc bộ tại vòng bán kết Cúp QG 2017 đã hội quân đầy đủ cùng các đồng đội ở ĐTQG. HLV Mai Đức Chung ngay lập tức thực hiện những sự thử nghiệm nhằm lắp ghép đội hình một cách tối ưu nhất.

 - Bóng Đá

 Sau khi đưa SLNA tiến tới trận chung kết Cúp QG 2017, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hội quân cùng ĐTVN. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của Anh Đức ở ĐTQG cũng rất đáng chú ý. Tiền đạo đang thuộc biên chế Becamex Bình Dương chắc chắn sẽ giúp hàng công của ĐTVN chơi đa dạng hơn rất nhiều. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Nụ cười “hút hồn” các fan nữ của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Cựu đội trưởng ĐTQG Đinh Thanh Trung thể hiện phong độ khá ổn định trong ngày trở lại. Anh được trao chiếc áo số 11. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Công Phượng “dính” lấy Thanh Trung. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Hai cầu thủ kì cựu Văn Quyết (số 10) và Anh Đức được xếp đá cặp tiền đạo cùng nhau trong một bài tập. Liệu rằng đây sẽ là cặp tiền đạo của ĐTVN trong trận đấu tới? Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Trong ngày đầu tiên tập luyện cùng các đồng đội, Anh Đức tỏ ra khá lạc lõng trong những bước di chuyển. Các đường tấn công hướng đến tiền đạo này thường xuyên bị hóa giải. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Văn Thắng cười trừ sau một tình huống không theo kịp đường chuyền của các đồng đội. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn thích thú với đôi găng tay của các thủ môn. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Người duy nhất trầm tư trên sân là HLV Mai Đức Chung. Chắc chắn ông Chung “xe ca” đang làm mọi thứ có thể để giúp ĐTVN giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Giang Nguyễn. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:50 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục