Mạc Hồng Quân: "Tôi sẵn sàng chơi ở vị trí mũi nhọn nếu có cơ hội"

14:33 Thứ bảy 07/10/2017

Mạc Hồng Quân là một trong những cái tên gây tranh cãi nhất trong danh sách tập trung ĐTQG của HLV Mai Đức Chung. Tiền đạo này bị nghi ngờ bởi phong độ phập phù và khả năng ghi bàn giảm sút. Thế nhưng, cầu thủ của Than Quảng Ninh tự tin cho rằng mình hoàn toàn sẵn sàng để sắm vai trung phong mũi nhọn của ĐTVN.

Hôm nay (07/10), buổi tập của ĐTVN gặp khá nhiều khó khăn bởi trời mưa khá dày. Thời tiết ở Hà Nội hiện tại rất thất thường, lúc nắng to lúc thì lại mưa tầm tã. Việc tập luyện và sức khỏe của các cầu thủ bị ảnh hưởng khá nhiều. Minh chứng là hậu vệ Văn Hậu đã bị ốm và phải bỏ lỡ hai buổi tập cùng toàn đội.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Mạc Hồng Quân 

Nói về những khó khăn hiện tại, tiện đạo Mạc Hồng Quân cho biết: “Vì trời mưa khá giầy nên HLV Mai Đức Chung cũng phải chỉnh sửa các bài tập để các cầu thủ không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Thiếu hụt lực lượng cũng là một vấn đề. Chiều nay, khi có đầy đủ quân số chắc chắn các bài tập sẽ hiệu quả hơn. Hiện tại toàn đội chia đôi đội hình đá cũng chỉ có 8 người nên rất khó khăn.”

Nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều vì được lên ĐTQG trong khi có phong độ không thực sự tốt tại CLB, Mạc Hồng Quân cho biết việc này không ảnh hưởng quá nhiều đến mình: “ Em nghĩ là HLV Mai Đức Chung đã có những đánh giá nhất định về đóng góp của em cho câu lạc bộ Than Quảng Ninh nên mới gọi em lên ĐTQG nên cũng không có gì băn khoăn về vấn đề này. Bản thân em sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để có cơ hội ra sân đối đầu với Campuchia. Những cái gì mình chưa hoàn thiện thì sẽ cố gắng để sữa chữa, đặc biệt là ở khả năng dứt điểm của em.   

 - Bóng Đá

 Trời mưa khiến các cầu thủ gặp khá nhiều khó khăn

2 năm trước đây khi đá ở vị trí trung phong thì em cũng đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm nên nếu trở lại chơi mũi nhọn thì cũng phải vấn đề quá lớn đối với em. Em tin rằng mình sẽ thích nghi nhanh chóng.”

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 13:45 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục