Clippers và Spurs sẽ buộc phải bước vào Game 7 cân não

14:47 Thứ sáu 01/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với sự xuất sắc của Blake Griffin và Chris Paul, LA Clippers đã cân bằng tỷ số 3-3 trong loạt đấu với San Antonio Spurs.

Sau thất bại trên sân nhà ở game 5, LA Clippers đã phải đối mặt rất lớn với nguy cơ bị loại sớm ở loạt trận Playoff năm nay khi phải thi đấu trên sân nhà của ĐKVĐ Spurs tại AT&T Center trong game 6.

Tuy nhiên trong một ngày mà bộ đội Griffin và Paul đã chơi quá xuất sắc, Clippers đã khiến cho các ngôi sao bên phía đội chủ nhà như Ducan, Parker,... phải trải qua một ngày thi đấu đầy thất vọng, để rồi chung cuộc giành lấy thắng lợi với tỷ số 102-96.

Trong trận đấu này, Griffin đã tỏa sáng với 26 điểm. 14 pha bắt bóng bật bảng và 4 pha chắn bóng thành công. Trong khi Paul đã chứng tỏ vì sao anh đang là một trong những hậu vệ dẫn dắt lối chơi hay nhất tại NBA vào thời điểm này với 15 pha kiến tạo bên cạnh 19 điểm.

Với việc game 7 quyết định sẽ trở lại Staples Center, giờ đây thì cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết loạt trận Playoff khu vực miền Tây lại đang nghiêng về phía Clippers.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục