Clichy và Aguero: Man City sẽ vượt mặt Man United

23:14 Thứ ba 10/09/2013

Cả Gael Clichy và Sergio Aguero đều rất tự tin vào sức mạnh của Man City và cho rằng họ hoàn toàn có thể lật đổ ngôi vương của Man United trong mùa bóng này.

Mùa bóng 2011-12, Man City đã vượt mặt Man United để giành ngôi vô địch Premier League một cách thần kì nhờ bàn thắng muộn của Sergio Aguero. Tuy nhiên mùa vừa qua, Man City đã bị thầy trò Sir Alex phế ngôi và lúc này, họ đang nung nấu kế hoạch phục hận.

Aguero tự tin vào sức mạnh của Man City.

Trong kì chuyển nhượng vừa qua, Etihad đã đón chào tân HLV Manuel Pellegrini cùng 4 bản hợp đồng vô cùng chất lượng với tổng giá trị 90 triệu bảng bao gồm Fernandinho, Stevan Jovetic, Alvaro Negredo và Jesus Navas.

“Man City vừa chào đón những cầu thủ mới, HLV mới. Chúng tôi đã có đủ những yếu tố cần thiết để trở thành nhà vô địch," Clichy chia sẻ.

“Chúng tôi không chỉ có số lượng, mà còn có sức mạnh tinh thần. Chúng tôi muốn làm được điều gì đó, và sẽ cố gắng hết sức.”

“Chúng tôi đã có 1 đội hình tuyệt vời trong hai năm qua. Còn năm nay, chúng tôi chào đón 4 cầu thủ mới. Chúng tôi đã mạnh mẽ hơn nhiều.”


Tiền đạo Aguero nói thêm: “Man City có đội ngũ nhân viên tốt hơn một chút so với Chelsea và United.”

“United sẽ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, ngay cả khi họ thay đổi HLV. Sau đó là Chelsea với sự trở lại của Jose Mourinho. Kế đến là Tottenham, họ đã xây dựng được đội hình tuyệt vời. Còn Liverpool luôn luôn là địch thủ đáng gờm.”
m | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục