Clichy kêu gọi Man City cải thiện phong độ sân khách

09:54 Thứ ba 03/12/2013

The Citizens mới chỉ giành chiến thắng một lần duy nhất trong các chuyến làm khách ở mùa giải năm nay. Hậu vệ này thừa nhận CLB sẽ phải thay đổi nếu vẫn muốn giành danh hiệu.

Gael Clichy khẳng định Manchester City sẽ phải chấm dứt việc đánh mất điểm trong những chuyến hành quân nếu muốn giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Á quân của mùa giải trước đã để thua Sunderland, Chelsea, Aston Villa và Cardiff City trong những lần xa nhà. Hiện, CLB đang kém sáu điểm so với đội đầu bảng Arsenal.

"Chúng tôi biết những gì mình cần làm. Hi vọng, CLB sẽ cải thiện thành tích trong những chuyến làm khách. Tôi vẫn chưa thấy lý do gì ngăn cản chúng tôi giành danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay." – cầu thủ người Pháp chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

"Bây giờ, chúng tôi sẽ phải cố gắng giành điểm số tối đa trong mỗi chuyến hành quân. Nhìn vào mặt tích cựu trong các trận thua trước Cardiff, Aston Villa và Sunderland thì chúng tôi vẫn thi đấu tốt hơn đối phương."

"Có lẽ chúng tôi cần phải tập trung hơn trong các đường chuyền quyết định và cố gắng ghi bàn mở tỉ số. Khi có được bàn thắng đầu tiên, mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục