CLB Việt Nam mua sao Crystal Palace hơn 900 tỷ?

14:37 Thứ tư 20/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTransfermarkt tiết lộ thông tin bất ngờ về mối liên hệ giữa CLB V-League với cầu thủ Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi chiêu mộ cựu HLV U23 Việt Nam Gong Oh-kyun, CLB CAHN trải qua chuỗi trận thất vọng khi chưa tìm được cảm giác chiến thắng sau 3 lần ra sân gần nhất. Nhà ĐKVĐ V-League có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đã mua được không ít ngôi sao tên tuổi trong nước, dù thế họ chỉ đang đứng thứ 6 tại giải VĐQG sau khi đăng quang vào mùa trước.

CAHN nhắm Joachim Andersen - Bóng Đá

 Tin đồn về Andersen và CAHN trên Transfermarkt.

Đại diện thủ đô luôn được liên kết với những cầu thủ đắt giá ở nội địa, tuy nhiên mới đây CAHN bất ngờ được cho rằng muốn sở hữu một ngôi sao... Premier League. Cụ thể, theo Transfermarkt (trang web thống kê và chuyển nhượng nổi tiếng thế giới) đăng tải cách đây ít ngày, đội bóng V-League tỏ ra hứng thú với Joachim Andersen, trung vệ đang đầu quân cho Crystal Palace.

CAHN nhắm Joachim Andersen - Bóng Đá

 Trung vệ Palace được liên kết với nhà vô địch V-League.

Được biết, hiện tại Andersen có giá 35 triệu euro (khoảng 934 tỷ VNĐ). Anh là trụ cột của đội chủ sân Selhurst Park những năm gần đây. Mùa này, cầu thủ 27 tuổi ra sân 17 trận và ghi được 2 bàn thắng cho Đại bàng. Ngoài ra, ở đội tuyển Đan Mạch, anh cũng đóng vai trò quan trọng khi góp mặt ở 27 trận đấu và từng tham dự EURO 2020 cùng World Cup 2022.

Dù vậy, hiện tại thông tin liên quan giữa CAHN và Andersen đã bị Transfermarkt xóa đi. Có lẽ, chưa có các dấu hiệu đủ rõ ràng về việc nhà vô địch V-League muốn nghiêm túc chiêu mộ trung vệ của Palace.

Dương Quang | 14:07 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục