CLB La Liga lại làm điều đặc biệt với Hoàng Vĩnh Nguyên

13:40 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnCLB Cadiz mới đây đã có động thái cập nhật về tiền vệ người Việt Nam đang tập luyện tại Tây Ban Nha.

Hiện tại, tiền vệ người Việt Nam Hoàng Vĩnh Nguyên đang thử việc tại CLB Cadiz ở La Liga, và đội bóng Tây Ban Nha vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của tài năng 21 tuổi qua các phương tiện truyền thông.

Cadiz đăng ảnh Vĩnh Nguyên - Bóng Đá

 Bức ảnh của Vĩnh Nguyên được Cadiz chia sẻ.

Mới nhất, Cadiz đã đăng tải một bức ảnh của cầu thủ sinh ra tại Hà Tĩnh kèm theo lời bình luận: "Góc nghiêng thần thánh của Vĩnh Nguyên". Không lâu sau đó, bài đăng đã nhận được rất nhiều sự tương tác của người xem với 17 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khác nhau.

Có thể nói, từ khi Vĩnh Nguyên gia nhập đội B Cadiz, lượng fan trên mạng xã hội của CLB này đã tăng lên đáng kể. Có những bức ảnh của cựu cầu thủ TP. HCM nhận được gần 100 nghìn lượt like từ cộng đồng mạng.

Vĩnh Nguyên có cơ hội tập huấn tại La Liga nhờ vào chương trình hợp tác giữa CLB TP. HCM và Cadiz. Hiện tại, mặc dù tập luyện tại xứ sở bò tót nhưng tiền vệ sinh năm 2002 vẫn có tên trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Thống Nhất ở V-League mùa giải 2023/24.

Nhiều khả năng Vĩnh Nguyên sẽ sớm trở lại Việt Nam để thi đấu trong màu áo TP. HCM, bởi cơ hội để tiền vệ trưởng thành từ HAGL-JMG góp mặt trong đội một Cadiz là không cao.

Dương Quang | 12:42 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục