CLB của HLV Park Hang-seo xác định đối thủ và lịch thi đấu

18:13 Thứ hai 04/03/2024

Đội bóng của HLV Park Hang-seo được cho rơi vào bảng đấu dễ thở ở giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2024.

Sáng nay 04/03 đã diễn ra lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2024. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Châu – Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Trưởng BTC giải, đại diện các đội bóng dự giải và các cơ quan thông tấn báo chí.

Năm nay sự chú ý của người hâm mộ vào giải hạng Nhì Quốc gia 2024 chắc chắn tăng lên khi có sự góp mặt của tân binh Bắc Ninh, CLB mà HLV Park Hang-seo gia nhập với vai trò cố vấn cao cấp.

Kết quả bốc thăm đưa Bắc Ninh (chuyển giao từ CLB Gia Định) vào bảng A nơi có sự góp mặt của các đội Trẻ Hà Nội, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng, Tây Nguyên Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk.

CLB của HLV Park Hang-seo xác định đối thủ và lịch thi đấu - Bóng Đá

 Đại diện các CLB tham dự lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu. Ảnh: VFF.

Ở bảng B là các đội An Giang, Định Hướng Phú Nhuận, Đại học Văn Hiến (chuyển giao từ Trẻ Quảng Nam), Lâm Đồng, Tiền Giang, Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh và Vĩnh Long.

Theo kết quả bốc thăm CLB Bắc Ninh sẽ nghỉ lượt trận đầu tiên ngày 28/03 và có trận ra quân gặp PVF ngày 02/04. 

Được biết giai đoạn 1 giải bóng đá Hạng Nhì Quốc Gia 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 đến ngày 10/6, sau đó vòng chung kết tranh 2 suất lên thi đấu tại giải hạng Nhất sẽ được tổ chức vào ngày 17/6.

CLB của HLV Park Hang-seo xác định đối thủ và lịch thi đấu - Bóng Đá

 Lịch thi đấu của giai đoạn 1 của CLB Bắc Ninh. Ảnh: Bắc Ninh FC.

Tại giai đoạn 1, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé dự vòng chung kết theo thể thức: nhất bảng A gặp nhì bảng B, nhất bảng B gặp nhì bảng A. 2 đội thắng trận sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng và giành quyền lên tham dự giải Hạng Nhất Quốc Gia 2024/25.

Nét mới đáng chú ý ở mùa giải năm nay là các đội bóng sẽ nộp danh sách đăng ký thi đấu vào ngày 8/3, sau đó được bổ sung, thay thế tối đa 5 cầu thủ cho đến trước ngày 20/3. Đặc biệt, tại bất kỳ thời điểm nào trong thời gian tiến hành giải, nếu đội bóng có cầu thủ được triệu tập lên các đội tuyển trẻ và đội tuyển quốc gia thì sẽ được bổ sung số lượng cầu thủ tương ứng. Trường hợp các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ tại các đội tuyển quốc gia thì được bổ sung hoặc thay thế vào đội hình vào đội hình của CLB chủ quản. Điểm mới trong đăng ký cầu thủ này nhằm tạo điều kiện thuận lợi về lực lượng cho các đội bóng tham dự giải.

Lịch thi đấu giai đoạn 1 giải bóng đá Hạng Nhì Quốc Gia 2024:

CLB của HLV Park Hang-seo xác định đối thủ và lịch thi đấu - Bóng Đá

 

CLB của HLV Park Hang-seo xác định đối thủ và lịch thi đấu - Bóng Đá

 

* Giờ thi đấu và địa điểm thi đấu sẽ được BTC cập nhật sau

Nam Thành | 17:15 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục