CLB Cadiz đưa Vĩnh Nguyên lên mây xanh; Công Phượng bị bỏ rơi

16:36 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ CLB Cadiz cho thấy tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đã có sự hòa nhập khá tốt trong các buổi tập luyện đầu tiên tại Tây Ban Nha.

CLB Cadiz đưa Vĩnh Nguyên lên mây xanh

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên đang có sự hòa nhập rất tốt trong chuyến tu nghiệp tại CLB Cadiz. Báo cáo từ đại diện Tây Ban Nha cho hay: "Nhiều cầu thủ Cadiz nán lại khi Hoàng Vĩnh Nguyên có mặt và thích thú với kĩ năng cá nhân của người mới. Nguyên ghi 4 bàn trên sân tập trong một trận đấu ở phạm vi nhỏ, một cú sút hiểm hóc vào góc cao. Nguyên nói rằng cậu ấy ổn, nhưng câu hỏi đặt ra là cậu ấy sẽ làm gì trong ngày tiếp theo".

CLB Cadiz đưa Vĩnh Nguyên lên mây xanh; Công Phượng bị bỏ rơi - Bóng Đá

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi dấu ấn tại Cadiz. Ảnh: CLB Cadiz.

"Sau bài tập chạy và các bài khởi động với bóng, Nguyên đá bóng ma cùng đồng đội. Cậu ấy nhận một đường chuyền mạnh ở vị trí khó xoay sở, trước mặt có hậu vệ. Đây là tình huống khiến cầu thủ có trình độ cũng bối rối, nhưng Nguyên nghiêng người và cần đúng một chạm để chuyền bóng. Sự tự tin ấy không thua kém ai ở đây cả", CLB Cadiz nhận xét trong một buổi tập của Vĩnh Nguyên.

Công Phượng bị bỏ rơi

Sáng 29/09, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 33 cái tên ĐT Việt Nam sẽ tập trung trong đợt FIFA Days tháng 10. Dù đã ghi bàn trong trận đấu gần nhất cho Những chiến binh Sao Vàng trước Palestine nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại không được triệu tập.

CLB Cadiz đưa Vĩnh Nguyên lên mây xanh; Công Phượng bị bỏ rơi - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tháng 10.  Ảnh: Vietnamnet.

Việc CP10 bị vị "Phù thủy trắng" bỏ rơi là điều đáng tiếc nhưng khá dễ hiểu. Bởi lẽ, cầu thủ sinh năm 1995 đã không được thi đấu suốt một thời gian dài tại Yokohama FC. Rõ ràng, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng, Công Phượng sẽ khó có chỗ đứng ở ĐTQG trong tương lai sắp tới.

Văn Toàn troll Quế Ngọc Hải

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có màn "cà khịa" hóm hỉnh với người đàn anh tại ĐTQG là trung vệ Quế Ngọc Hải. Trên trang cá nhân, tân binh của Nam Định viết: "Chúc mừng anh Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới". Đáng nói hơn, bàn thắng của Hải Quế là pha phản lưới nhà trong trận giao hữu giữa CAHN và Bình Dương vừa diễn ra vào ngày 27/09.

Màn châm chọc rất hóm hỉnh của Văn Toàn khiến nhiều người bật cười. Dẫu sao, đây chưa phải là thảm họa bởi đó chỉ là trận giao hữu của CLB Bình Dương. Cả Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đều được HLV Philippe Troussier gọi vào danh sách ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10 sắp tới.

Tương lai Văn Lâm được định đoạt

Mới đây, trang chủ CLB Bình Định đã đưa ra thông báo về tình hình nhân sự của đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa bóng tới. Theo đó, đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ thi đấu với 3 thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Trần Đình Minh Hoàng và Nguyễn Mạnh Cường.

CLB Cadiz đưa Vĩnh Nguyên lên mây xanh; Công Phượng bị bỏ rơi - Bóng Đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục gắn bó cùng Bình Định. Ảnh: Vietnamnet.

Động thái trên của CLB Bình Định cũng chấm dứt tất cả những đồn đoán về khả năng ra đi của người gác đền số 1 ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Dẫu chia tay với nhiều nhân tố trước mùa giải nhưng BLĐ đội chủ sân Quy Nhơn vẫn quyết tâm giữ lại ngôi sao số 1 của mình.

Cựu HLV Timor Lester đặt mục tiêu vô địch cùng CLB CAHN

Chia sẻ với Bongdaplus, HLV Maciel da Silva - cựu thuyền trưởng của ĐT Timor -Lester đã xác nhận sẽ dẫn dắt CLB CAHN ở mùa giải tới. Ông cho hay: "Điều này có lẽ là đúng. Nếu được như vậy, tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải tới. Tôi biết bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt U23 Timor Leste. Tôi cũng biết được trình độ chơi bóng của các cầu thủ ở châu Á nói chung và ở ĐNÁ nói riêng, xem điều gì xảy ra rồi quyết định sử dụng những chiến lược huấn luyện nào. Tôi đã phải chờ hết V-League 2023 để xem mọi thứ diễn ra thế nào, trước khi các bên có thể biến mọi việc khả thi".

"Nhưng tôi có thể chắc chắn 1 điều rằng, nếu mọi thứ theo kế hoạch, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi việc giành danh hiệu thứ 2 là bảo vệ chức vô địch nếu được dẫn dắt CLB Công An Hà Nội. Một trong những điều hay làm tôi có thể thoải mái chia sẻ với các cầu thủ về việc tôi muốn những gì ở họ, chỗ nào cần cải thiện hay chiến lược gì cần áp dụng vào mỗi trận đấu", ông Maciel da Silva nói thêm.

Danh Nguyễn | 16:06 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục