Chuyện tình Mạc Hồng Quân - Khánh Ly bất ngờ kết thúc

17:21 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trên facebook cá nhân, Khánh Ly vừa công khai quyết định chia tay với cầu thủ điển trai của Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân.

Cụ thể trên trang cá nhân, Khánh Ly viết:

Ảnh chụp màn hình facebook cá nhận của Khánh Ly.

"Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống!

Tôi và anh thật sự đã có một khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình ko sâu!

Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp đc những người tốt hơn tôi...

Tạm biệt Anh!"

Sau đó Mạc Hồng Quân cũng đã lên tiếng về sự việc này trên facebook cá nhân của mình. Anh viết:

Ảnh chụp màn hình facebook cá nhận của Mạc Hồng Quân.

"Tình yêu là điều tuyệt vời nhất của tạo hóa. Thứ gia vị này đem đến cho con người những cảm giác khó tả, có lúc bay bổng đến phiêu bồng nhưng có lúc lại ngụp lặn trong đau khổ. Nhưng cuộc sống nào chiều lòng người... Buồn không phải vì hết tình cảm mà buồn vì quá yêu, quá nhớ và không thể quên nổi mối tình nồng thắm. Nhưng biết làm sao được, phải gượng cười để tiếp tục sống và tiếp tục yêu vì đó là quy luật."

Tuy nhiên, không lâu sau, Mạc Hồng Quân đã xóa những dòng chia sẻ này. Điều này khiến cho những người yêu mến cặp đôi này hy vọng Hồng Quân và Khánh Ly chỉ là giận dỗi nhất thời và sẽ tái hợp trở lại.

Chuyện tình cùa chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân và nữ diễn viên Nhật ký vàng Anh Khánh Ly chỉ vừa mới bắt đầu cách đây không lâu và chàng tiền đạo của Than Quảng Ninh chỉ vừa mới công khai bạn gái hồi tháng sáu, trước khi lên đường tham dự SEA Games 28. Tuy nhiên, NHM rất yêu mến cặp đôi này. Đây được xem là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam.

Nụ hôn làm dậy sóng NHM ở SEA Games 28 của Mạc Hồng Quân - Khánh Ly. Ảnh: Hà Bạch.

Chắc hẳn NHM còn nhớ, tại SEA Games 28, Khánh Ly đã theo chân người yêu lặn lội sang tận Singapore để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Một hình ảnh đẹp khiến hàng ngàn NHM phát cuồng ở thời điểm đó chính là nụ hôn an ủi của Khánh Ly dành cho Mạc Hồng Quân khi anh và U23 Việt Nam không thể lọt vào chung kết.

Trở về sau SEA Games, trưa 29/6 Mạc Hồng Quân và Khánh Ly tiếp tục trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm khi tham gia chương trình "bữa trưa vui vẻ" - show truyền hình khá ăn khách của VTV6. Tại chương trình này, cặp đôi Hồng Quân - Khánh Ly không chỉ nắm chặt tay nhau, họ còn không ngại trao nhau nụ hôn trên sóng truyền hình để tạo khoảnh khắc đinh của chương trình.

Sau bốn tháng hẹn hò, Mạc Hồng Quân - Khánh Ly lại bất ngờ chia tay khiến NHM không khỏi nuối tiếc.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục