Chuyển nhượng Arsenal: Đưa Felix vào tầm ngắm, liên hệ với Fabian Ruiz

12:19 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Arsenal sẽ tham dự đấu trường Champions League ở mùa tới và ngay lúc này họ đã lên kế hoạch để chiêu mộ hàng loạt tân binh.

 

Simeone ca ngợi Felix

Giám đốc kỹ thuật Edu, cùng với huấn luyện viên Mikel Arteta đã xác định một số mục tiêu mà họ tin rằng sẽ cải thiện đội hình của Pháo thủ. Theo Football.london, câu lạc bộ đang nhắm đến những cầu thủ ở những vị trí quan trọng, bao gồm việc đưa về hai tiền đạo, một tiền vệ trung tâm, cộng với một người xoay tua cho Tomiyasu. 

Chuyển nhượng Arsenal: Đưa Felix vào tầm ngắm, liên hệ với Fabian Ruiz  - Bóng Đá

 Felix lọt vào tầm ngắm của BLĐ Arsenal.

Đầu tiên, đã có những tin đồn về chuyện Arsenal muốn có chữ ký của Marcus Rashford. Tiền đạo của Manchester United đang tức giận đòi rời khỏi sân Old Trafford sau khi bị đày ải lên ghế dự bị. West Ham, Newcastle United và Atletico Madrid đều đã được liên hệ với cầu thủ 24 tuổi, người còn một năm hợp đồng vào mùa hè này.

Quỷ đỏ có lựa chọn gia hạn hợp đồng với Rashford thêm một năm nhưng có lẽ hai bên sẽ chia tay nhau trong thời gian tới. Vướng mắc của Arsenal trong thương vụ này là mức phí chuyển nhượng không hề rẻ của Rashford. 

Tuy nhiên, còn có một cái tên khác đang lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Đó là trường hợp của Joao Felix. Cầu thủ này đã chơi không quá nổi bật kể từ đầu mùa. Phía Altetico Madrid muốn nhanh chóng "cắt lỗ" sau khi đã bỏ ra 120 triệu bảng để mua anh về từ Benfica. 

Điểm mạnh của Felix là khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp. Nếu Arsenal chuyển sang với sơ đồ 2 tiền đạo từ mùa tới, Felix là cái tên tuyệt vời nhất mà họ có thể nghĩ đến trên thị trường. 

Dĩ nhiên, Mikel Arteta cũng quan tâm đến chuyện gia cố tuyến giữa. Renato Sanches và Fabian Ruiz là hai mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong những tháng tới. 

Sanches trước đó đã thảo luận về những đồn đoán chuyển nhượng của bản thân và tiết lộ sự quan tâm mà Arsenal dành cho anh ấy.

Chuyển nhượng Arsenal: Đưa Felix vào tầm ngắm, liên hệ với Fabian Ruiz  - Bóng Đá

 Sanches thừa nhận sự quan tâm từ Pháo thủ.

“Có thể Milan và Arsenal quan tâm nhưng tôi không biết,” anh nói.

"Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình, tôi biết câu lạc bộ nào đang gọi tôi nhưng tôi không thể nói ngay bây giờ. Nhưng tôi biết mình đã sẵn sàng. Nếu có lời đề nghị, tôi sẽ tìm ra điều gì tốt nhất cho mình," Sanches úp mở.

Trong khi đó, Pháo thủ đã có một cuộc tiếp xúc riêng với đại diện của Ruiz và dự kiến rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ đánh giá các lựa chọn của mình vào cuối mùa giải. Được biết, Ruiz đã ghi sáu bàn và cung cấp ba đường kiến tạo trong 22 trận ra sân ở Serie A cho Napoli mùa này và là mẫu cầu thủ lý tưởng mà Arteta nhắm đến. 

Ngọa Long | 11:21 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục