Chuyển nhượng 28/11: Chốt vụ De Gea, M.U săn hàng hot; Isco tới Premier League?

19:28 Thứ tư 28/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã khép lại từ lâu nhưng các thương vụ mua bán cho phiên chợ Đông vẫn diễn ra khá sôi động.

Giám đốc thể thao ra tay, Barca rất gần mục tiêu của Liverpool. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Catalan đã bắt đầu thực hiện việc chiêu mộ ngôi sao Hà Lan, Matthijs De Ligt. Cụ thể, The Mitjanit Club tiết lộ Giám đốc thể thao Barca, Eric Abidal đích thân đến Amsterdam để gặp mặt tuyển thủ 19 tuổi. Tại đây, cựu sao người Pháp có bữa tối thân mật, đồng thời giải thích với trung vệ số 4 về những dự án "Blaugrana" chuẩn bị cho anh.

Chuyển nhượng 28/11:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barcelona.

Nước Anh đại chiến vì 'chàng béo' bị hất hủi của Madrid. Kể từ khi Solari được bổ nhiệm vào chiếc ghế chỉ đạo của Real Madrid, ông đã nhanh chóng lập lại kỷ luật trong phòng thay đồ với người đầu tiên phải nhận hình phạt đó là Isco.

Trước tình hình đó, rất nhiều đội bóng cũng đã đánh tiếng với Real về trường hợp của Isco. Trong đó đáng chú ý nhất có thể kể đến Man City, khi HLV Guardiola từ lâu vốn đã rất thích phong cách thi đấu của Isco. Mới đây, đến lượt Arsenal đã có động thái muốn nhảy vào cuộc đua này. Phía đội bóng thành London hiện đang nhắm tới Isco như một phương án thay thế lâu dài cho Aaron Ramsey.

Fabinho không rời Liverpool. PSG rất muốn có chữ ký của Fabinho ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 nhưng theo Le10Sport, Liverpool sẽ không cho mượn hay bán tiền vệ người Brazil. Hiện cầu thủ này đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Chuyển nhượng 28/11:  - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho khẳng định, De Gea muốn tiếp tục gắn bó với Man United.

HLV Jose Mourinho lên tiếng về tương lai De Gea. Cụ thể, Jose Mourinho cho hay: "Tôi biết, cậu ấy muốn ở lại Man United. Tôi nghĩ, người đại diện sẽ hạnh phúc nếu làm theo những gì cầu thủ mong muốn. Chắc chắn, BLĐ Man United muốn cậu ấy ở lại. Hy vọng chúng tôi sẽ có cái kết tốt đẹp dù sớm hay luộn."

Man United nghiêm túc với Nikola Milenkovic. Theo Sky Sports, Man Utd rất nghiêm túc theo đuổi Milenkovic vì HLV Jose Mourinho đặc biệt kết trung vệ 21 tuổi này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ cố gắng chiêu mộ Milenkovic ngay trong tháng 1 tới. Nếu thất bại, họ sẽ trở lại vào mùa hè 2019. Được biết, Fiorentina chỉ xem xét để trung vệ ngôi sao của họ ra đi với giá 50 triệu bảng, gấp hơn 10 lần những gì họ bỏ ra chiêu mộ anh từ Partizan Belgrade vào năm 2017 (4,5 triệu bảng).

Video tài năng của Isco:

Tiểu Lam | 19:22 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục