Chuyển nhượng 28/08: M.U chốt vụ Martial; Thêm cái tên rời Arsenal

21:28 Thứ ba 28/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn rất sôi động, bất chấp Premier League đã đóng cửa sớm. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những thông tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày.

M.U chốt thương lai Martial. Theo RMC Sport, Man Utd sẽ giữ chân Anthony Martial cho dù HLV Mourinho kịch liệt phản đối. Cả AC Milan và Atletico Madrid đều đã đặt lên bàn đàm phán những lời đề nghị chuyển nhượng khá hấp dẫn trong ít ngày qua nhưng Man United đều một mực từ chối.

Chuyển nhượng 28/08: M.U chốt  - Bóng Đá

 Man United quyết giữ Martial.

Liverpool ra quyết định cuối cùng về trường hợp Mignolet. Trước lời thỉnh cầu về việc chia tay sân Anfield của Simon Mignolet, BLĐ Liverpool đã lập tức gạt phăng. Sau khi Loris Karius chuyển tới khoác áo Besiktas, BLĐ The Kop không muốn mất thêm Mignolet dù thủ thành này tỏ ra khó chịu khi phải dự bị cho Alisson Becker.

PSG tung chiêu để sở hữu Boateng. Tờ Bild loan tin, PSG chưa từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. PSG không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu euro mà ĐKVĐ Bundesliga yêu cầu thế nhưng, họ sẽ đi nước cờ độc khiến Bayern Munich phải chùn bước. Theo đó, PSG sẽ gán thêm Julian Draxler vào thương vụ này.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Uli Hoeness thừa nhận khó giữ chân Boateng khi khẳng định: "Khả năng Boateng ra đi là là 50-50. Boateng đã đề bạt nguyện vọng muốn rời đội bóng. Có khả năng điểm đến của Boateng sẽ là PSG."

Thêm cái tên sắp rời Arsenal. Tờ Goal xác nhận, CLB Hoffenheim đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để hỏi mượn Reiss Nelson trong ít ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Bất chấp có màn thể hiện khá tốt ở giai đoạn giao hữu mùa Hè, tuy nhiên Nelson vẫn không thể chen chân vào đội hình của HLV Unai Emery do đó, việc ra đi là điều tốt cho Nelson.

Chuyển nhượng 28/08: M.U chốt  - Bóng Đá

 Emery sẵn sàng trảm Ozil.

Chưa dừng lại ở đây, HLV Unai Emery cũng được toàn quyền ‘trảm’ Mesut Ozil. Theo nguồn tin của Telegraph, HLV Unai Emery được BLĐ đội bóng ủng hộ hoàn toàn trong việc loại bỏ Mesut Ozil vì lý do chuyên môn. Ở trận đấu thuộc vòng 3 Premier League, Ozil không có tên trong danh sách thi đấu.

PSG gửi tối hậu thư tới Rabiot. Theo Mundo Deportivo, PSG đã yêu cầu Adrien Rabiot phải sớm chốt tương lai trước thứ Sáu (31/08). Thời điểm này, tiền vệ người Pháp hiện vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Được biết, cả Real Madrid và Barcelona đều rất muốn sở hữu chữ ký của Rabiot.

Video tài năng của Rabiot:

Tiểu Lam | 19:09 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục