Chuyển nhượng 28/08: Bất ngờ Amrabat, M.U coi như đón tân binh; Cú sốc Salah

18:39 Thứ hai 28/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Pavard hành động, ngày rời Bayern đến gần. Benjamin Pavard không góp mặt trong đội hình Bayern Munich tham dự trận đấu với Augsburg ở vòng 2 Bundesliga. Động thái này của hậu vệ người Pháp phản ánh thông điệp anh chỉ muốn gia nhập Inter Milan trong thời gian tới.  Hiện tại, cuộc đàm phán giữa Hùm xám xứ Bavaria và Nerazzurri cũng đang bước vào giai đoạn quyết định. Phía Inter Milan chốt mức phí 32 triệu euro cho thương vụ này, các điều khoản cá nhân cũng đã được thống nhất và chỉ còn chờ Bayern "bật đèn xanh" để hoàn tất. 

Cú sốc Salah. Theo nhà báo Rudy Galetti, tiền đạo người Ai Cập đã không còn muốn ở lại Anfield. Trước sự quan tâm đặc biệt từ Al-Ittihad - đội bóng có thể đưa ra mức đãi ngộ chưa từng có dành cho Mohamed Salah và sẵn sàng ra lời đề nghị trị giá 100 triệu USD để thuyết phục Liverpool nhả người - cựu sao AS Roma mong muốn chuyển đến đây thi đấu. Salah đã thông báo với Liverpool rằng anh muốn gia nhập Al-Ittihad vào mùa hè này. Nhưng vẫn chưa rõ câu trả lời từ phía thượng tầng The Kop.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Salah muốn tới Saudi Arabia.

Arsenal theo đuổi Garcia, Barca chốt khả năng bán đứt. Có thông tin cho rằng Arsenal sẽ lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm phương án thay thế Jurrien Timber chấn thương. Ở đó, Eric Garcia là cái tên lọt vào tầm ngắm Arsenal. Tuy nhiên, theo Sport Witness, HLV Xavi Hernandez của Barcelona không có ý định để Garcia ra đi trong mùa giải này. Khẳng định này thực sự đóng cánh cửa của Arsenal trong việc theo đuổi cựu sao Man City. Garcia là một hậu vệ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

Arsenal chốt tương lai Partey. Nhiều nguồn tin cho rằng, Pháo thủ sẵn sàng chia tay ngôi sao người Ghana nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp. Chính động thái đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Galatasaray. Tuy nhiên theo Mirror, Pháo thủ từ chối đề nghị trị giá 10 triệu euro của CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Họ cho rằng con số này quá thấp để đôi bên có thể bước vào cuộc đàm phán. Ngoài ra, Partey vẫn giữ vai trò quan trọng nơi đội hình Arsenal. Anh đã góp mặt trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở Premier League. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd cơ hội ký Amrabat với giá 0 đồng.

Man Utd chuẩn bị công bố tân binh. Theo Fabrizio Romano, thủ thành Altay Bayindir hiện đã có mặt tại Anh và chuẩn bị hoàn tất các thủ tục để cập bến Old Trafford. Ở thời điểm này, thủ thành Dean Henderson đang trên đường đến Crystal Palace sau khi được BLĐ Man Utd bật đèn xanh. Do đó, Quỷ đỏ phải nhanh chóng mang về một thủ môn để dự bị cho Andre Onana. Sau Bayindir, Man Utd sẽ tiến hành bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ trước khi phiên chợ hè 2023 khép lại.

Bất ngờ Amrabat. Cụ thể, Man Utd có thể chiêu mộ được tiền vệ này dưới dạng không mất phí chuyển nhượng. Corriere dello Sport khẳng định Fiorentina sẵn sàng để Sofyan Amrabat ra đi theo hợp đồng cho mượn, nhưng kèm theo 2 điều kiện. Đầu tiên, cầu thủ 27 tuổi này phải đồng ý gia hạn hợp đồng 1 năm với CLB, đến năm 2025, khi họ không muốn mất anh miễn phí. Thứ 2, sẽ có điều khoản mua bắt buộc kèm theo. Như vậy, Man United có thể mượn được Amrabat ngay bây giờ, và sẽ mua đứt vào mùa hè năm sau, để phù hợp hơn với các quy tắc của Luật công bằng tài chính.

Tiểu Lam | 17:41 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục