Chuyển nhượng 25/03: Greenwood đắt hàng, M.U có thể bán 21 cầu thủ; Arsenal chốt vụ Zinchenko

17:57 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Diễn biến vụ Cancelo. Theo tờ Sport, Barcelona tự tin có thể hạ mức giá chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo xuống chỉ còn 20 triệu bảng. Hợp đồng của Cancelo với Man City còn hạn tới tháng 6/2027. Cầu thủ sinh năm 1994 muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Trong khi đó, Man City cũng lên kế hoạch bán đứt anh trong hè 2024. Cầu thủ này đang chơi ổn định tại Barcelona. Anh ghi 4 bàn và có 4 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa 2023/24.

Cú hét giá khiến Premier League sục sôi. Đang có tin đồn Manchester City sẵn sàng lao vào cuộc đua giành chữ ký của Jarrad Branthwaite thuộc biên chế Everton. Thương vụ Branthwaite đang khiến Premier League đấu đá. Everton chỉ chấp nhận bán người nếu nhận về ít nhất 60 triệu bảng. Đại diện vùng Merseyside có lý do hét giá khủng bởi Branthwaite là sản phẩm "cây nhà lá vườn", còn trẻ và mang quốc tịch Anh. Cầu thủ 21 tuổi trải qua một mùa giải nổi bật bất chấp cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra đối với Everton.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Hàng hot ở Premier League.

Real Madrid đẩy mạnh vụ Trent Alexander-Arnold. Real Madrid đang tìm cách thừa nước đục thả câu, khi mà giao kèo giữa Alexander-Arnold và The Kop chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Liverpool chắc chắn không muốn mất hậu vệ cánh người Anh, nhưng đến nay, các cuộc thương thảo hợp đồng chưa diễn ra. Chủ tịch Flerentino Perez cực kết Alexander-Arnold, xem cầu thủ chạy cánh 25 tuổi là sự thay thế lâu dài cho Dani Carvajal. Real có thể sẽ sớm hành động sau mùa giải này.

Arsenal yêu cầu mức phí khủng cho Zinchenko. Pháo thủ sẵn sàng bán đứt Oleksandr Zinchenko sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Arsenal chỉ cân nhắc bán người nếu nhận được một lời đề nghị khổng lồ. Còn theo Football Transfers, Pháo thủ sẽ để Zinchenko ra đi nếu nhận về lời đề nghị hơn 45 triệu bảng. Hậu vệ người Ukraine hiện đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich cũng như Newcastle United. Bayern cần tìm kiếm phương án thay thế cho Alphonso Davies, ngôi sao đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Còn về phần Newcastle, họ không còn đặt niềm tin vào Dan Burn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Greenwood có thể rời Man Utd.

Greenwood đắt hàng. Barcelona hay Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến Mason Greenwood. Getafe cũng muốn đặt vấn đề hỏi mượn Greenwood thêm một mùa giải. Trong khi đó, Juventus thực sự kết tài năng của cầu thủ người Anh. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Greenwood đang tận hưởng cuộc sống ở Madrid. Điều đó giúp Greenwood tỏa sáng trên sân cỏ. Man Utd được cho là muốn bán Greenwood nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 50 triệu bảng. 

Man Utd có thể bán 21 cầu thủ. Man United có thể chia tay tới 21 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới trong một cuộc cải tổ toàn diện dưới thời Sir Jim Ratcliffe. Danh sách do Manchester Evening News đưa ra có nhiều ngôi sao đáng chú ý như Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Victor Lindelof, Harry Maguire, Casemiro, Christian Eriksen, Scott McTominay, Anthony Martial, Marcus Rashford, Antony, Brandon Williams, Donny van de Beek, Jadon Sancho, Mason Greenwood và Jonny Evans. 

Tiểu Lam | 17:27 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục