Chuyển nhượng 18/07: Bán đứt 2 cái tên, M.U đàm phán tân binh kế tiếp; Chelsea chốt bom tấn 80 triệu bảng

18:00 Thứ ba 18/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cự tuyệt PSG, Kane chốt bến đỗ mới. Theo The Telegraph, tiền đạo người Anh đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời cho PSG khi quyết tâm gia nhập Bayern Munich. Cụ thể, Kane nhấn mạnh rằng, trong trường hợp rời Tottenham anh chỉ muốn gia nhập Bayern Munich. Đại diện nước Đức sẵn sàng chi ra khoản kinh phí lớn nhằm giải quyết dứt điểm bài toán nơi hàng công. Với việc Tottenham yêu cầu mức giá gần 100 triệu bảng, khả năng Hùm xám phải chấp thuận.

CLB Premier League muốn sở hữu Joao Felix. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Aston Villa muốn thực hiện một thỏa thuận mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha trong mùa giải 2023/24. Ngôi sao 23 tuổi không muốn trở lại Madrid, bởi anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Dieogo Simeone. Cản trở đối với đội bóng nước Anh lúc này là Felix có hứng thú thi đấu ở Champions League, trong khi Aston Villa chỉ có được suất tham dự Europa Conference League mùa tới.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Aston Villa muốn có Felix.

Chelsea chốt bom tấn 80 triệu bảng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ đàm phán với Brighton để hỏi mua Moises Caicedo với mức giá tốt hơn. Cần biết rằng, chỉ mỗi The Blues thực sự quan tâm tới Caicedo. HLV Mauricio Pochettino rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Ecuador càng sớm càng tốt. Mức phí chuyển nhượng sẽ xoay quanh con số 80 triệu bảng và Chelsea đang thảo luận các phụ phí. Tiền vệ này đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea.

Arsenal có thể hoàn tất vụ mua bán thứ 2 với West Ham. Theo đó, Football London xác nhận West Ham đang thực sự quan tâm đến việc đưa Folarin Balogun về London Stadium từ Arsenal. Vấn đề đối với HLV David Moyes là một loạt các câu lạc bộ khác cũng dành sự quan tâm nghiêm túc đến Balogun. Inter Milan là một trong số đó khi đại diện Serie A đang tiến hành đàm phán với Arsenal. Tuy nhiên, cơ hội vẫn có khi Inter chưa thể đáp ứng yêu cầu về mức giá lên tới gần 50 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Nếu West Ham đưa ra lời đề nghị tốt hơn, họ sẽ có Balogun.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd đàm phán vụ Hojlund.

Man Utd cùng lúc bán đứt hai người thừa. Daily Mail khẳng định Man Utd nhanh chóng đẩy đi Dean Henderson trong hè năm nay. Cụ thể, Quỷ đỏ thỏa thuận bán Henderson đến Nottingham Forest trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Đáng chú ý, Tom Heaton - người ban đầu được cho là muốn ra đi - đã thay đổi quan điểm và đồng ý ở lại sân Old Trafford thêm 12 tháng nữa để trở thành phương án dự bị cho Andre Onana. Chưa dừng lại ở đây, Man Utd cũng sắp hoàn tất việc để Alex Telles gia nhập Al Nassr trong thời gian tới.

Man Utd đàm phán tân binh tiếp theo. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Ưu tiên của Man Utd là tiền đạo mới và đang đàm phán chiêu mộ Rasmus Hojlund. Ngoài ra, Man United cũng đưa Sofyan Amrabat vào danh sách mục tiêu. Tuy nhiên, không có gì sắp xảy ra. Việc mang về một tiền vệ mới phụ thuộc vào khả năng bán Fred và Donny van de Beek trong thời gian tới."

Đáng chú ý, Man Utd sẵn sàng đề nghị 40 triệu euro (34 triệu bảng) để ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên, Atalanta được cho định giá Hojlund ở mức 70 triệu euro (60 triệu bảng).

Tiểu Lam | 17:30 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục