Chuyển nhượng 14/07: Liverpool gây sốc với Lukaku

12:38 Thứ hai 14/07/2014

Cuadrado được quyền “tự quyết”; Newcaslte chính thức có Remy Cabella; Barca tranh Hummels; Valencia đến West Ham… là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay.

Liverpool gây sốc với Lukaku. Theo Caughtoffside, Liverpool đang cố gắng gây sốc với việc hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea với giá 26 triệu bảng.

Cuadrado được quyền “tự quyết”. HLV của Fiorentina, Vincenzo Montella cho biết ngôi sao người Colombia, Juan Cuadrado được quyền tự quyết định tương lai của anh ở mùa Hè này.

Liverpool hỏi mua Rodriguez. Sau Lambert và Lallana, Liverpool tiếp tục hỏi mua một ngôi sao khác của Southampton, đó là tiền đạo trẻ Jay Rodriguez. Bên cạnh đó, The Kop cũng muốn đưa trung vệ Dejan Lovren về Anfield.

Palace chi đậm cho Sigurdsson. Crystal Palace sẵn sàng trả 8 triệu bảng cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Gylfi Sigurdsson. Đây được coi là mức giá không thể chối từ với Tottenham.

Liverpool loại Iago Aspas. Theo Sky Sports, Liverpool sắp sửa đẩy Iago Aspas trở về La Liga thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn.

Newcaslte chính thức có Remy Cabella. Sau một thời gian dài đàm phán, Newcaslte đã chính thức có tiền vệ tấn công của Montpellier, Remy Cabella với hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Barca tranh Hummels. Tham vọng sở hữu Hummels của M.U đang gặp thách thức lớn khi Barcelona nhảy vào cuộc đua. Đội bóng xứ Catalan trước đó đã cố gắng hỏi mua Marquinhos của PSG, một cầu thủ được định giá rẻ hơn nhưng không thành công.

Valencia đến West Ham. Theo The Sun, tiền đạo người Ecuador, Enner Valencia đã đến London để hoàn tất cả thủ tục cuối cùng gia nhập West Ham với mức giá 11 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục