Liverpool đòi mang Romelu Lukaku về sân Anfield

01:04 Thứ hai 14/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ The Express đưa tin Liverpool đang muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea.

Trước đây, Liverpool từng mua một tiền đạo của Chelsea là Daniel Dturridge. Tại sân Stamford Bridge, Sturridge không được trọng dụng nhưng khi sang đội bóng thành phố cảng lại tỏa sáng rực rỡ.


Có thể chính vì tin vào điều này, Liverpool nay lại tiếp tục thực hiện một phi vụ săn "hàng dạt" từ Chelsea. Lần này, "lữ đoàn đỏ" tính mang Romelu Lukaku về sân Anfield.

Ở mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku dù ghi được 16 bàn khi khoác áo Everton theo dạng cho mượn, nhưng chừng đó vẫn không đủ giúp anh thuyết phục được HLV Jose Mourinho tin tưởng trong thời gian tới, theo phân tích của báo chí Anh.

Theo đó, không loại trừ khả năng Chelsea sẽ để chân sút người Bỉ ra đi. Với Liverpool, do đang có trong tay 75 triệu bảng từ việc bán Luis Suarez cho Barcelona, vì vậy đội bóng vùng Merseyside đang tích cực chiêu mộ tiền đạo hòng thay cho chân sút người Uruguay.

Hiện tại, có tin cho rằng Liverpool gần giành được chữ ký của Divock Origi, đồng hương ở tuyển Bỉ với Lukaku. Trước đó, đội á quân của Premier League mùa trước đã tốn 25 triệu bảng để mua Adam Lallana và Rickie Lambert từ Southampton với giá 4 triệu bảng.

Ngoài ra, tân binh thứ 3 được Liverpool chiêu mộ hè này là Emre Can từ Leverkusen với giá 10 triệu bảng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục