Chuyển nhượng 08/11: Cầu thủ 99% rời OTF, vụ De Gea - MU diễn biến nhanh; Arsenal gây sốc cho Havertz?

18:01 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chiều lòng Pochettino, Chelsea chốt bom tấn 2024. HLV Mauricio Pochettino rất cần bổ sung một tiền đạo để tăng cường hỏa lực vào tháng 1/2024. Theo GIVEMESPORT, Chelsea sẽ chi nhiều tiền hơn trong năm 2024 và chiều lòng nhà cầm quân người Argentina. Chelsea hiện có Ivan Toney, và có một khả năng nhỏ là sẽ xem xét Tammy Abraham. Dù vậy với Toney, chắc chắn The Blues phải chi gần 80 triệu bảng mới thuyết phục được Brentford nhả người.

Man City chi đậm cho Florian Wirtz. Đây là cầu thủ đang chơi lên chân trong màu áo Bayer Leverkusen. Ở tuổi 20, Wirtz đóng góp quan trọng giúp Leverkusen chiếm đỉnh bảng Bundesliga. Pep Guardiola muốn có tài năng này như một giải pháp kế thừa Kevin de Bruyne. Man City không ngại đàm phán với mức giá chuyển nhượng 85 triệu euro trong bối cảnh Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng rất quan tâm đến Wirtz.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man City.

Thomas Partey chia tay Arsenal? Theo nguồn tin từ Tutto Mercato Web, Thomas Partey đã thông báo đến ban lãnh đạo Arsenal về mong muốn rời khỏi đội bóng. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana thường xuyên làm bạn trên giường bệnh. Nhiều đội bóng Serie A quan tâm đến Partey. Juventus là một trong số đó. Juventus cần mua đứt Partey với số tiền ít nhất 50 triệu euro. Mọi việc sẽ còn tùy thuộc vào kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Mikel Arteta. 

Arsenal cắt lỗ, sẵn sàng gây sốc với Kai Havertz. Theo Defensa Central, đội chủ sân Emirates thất vọng với phong độ của chân sút người Đức. Do đó, Havertz có thể rời đi nếu Arsenal nhận được ít nhất 40 triệu bảng. Với mức giá đó, Pháo thủ sẽ lỗ lớn cho khoản đầu tư 65 triệu bảng trong hè 2023. Real Madrid được cho là rất quan tâm đến cựu ngôi sao Bayer Leverkusen, cùng với Bayern Munich vào mùa hè. Cả 2 thỏa thuận đó đều không thành hiện thực khi Pháo thủ chi đậm để đưa tuyển thủ Đức đến Emirates.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Gea có thể tái hợp Man Utd.

Vụ De Gea diễn biến nhanh. Gần đây, Man Utd được cho là cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ David de Gea để thay thế Onana trong tháng 1 sang năm. Lúc này, De Gea chưa tìm được bến đỗ sau khi rời Man Utd. Các hãng truyền thông Tây Ban Nha cho biết, quá trình đàm phán về màn tái hợp giữa Man Utd và De Gea đang được đẩy mạnh. Hôm 7/11, Quỷ đỏ còn đăng tải thông điệp chúc mừng sinh nhật De Gea. Điều này củng cố thêm khả năng thủ môn người Tây Ban Nha trở lại khoác áo CLB.

Xác định cầu thủ rời Man Utd. "99% Jadon Sancho chia tay Man United vào tháng Một. Tuy nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố - bất chấp mối liên hệ với Borussia Dortmund. Các câu lạc bộ sẽ chờ đợi trước khi quyết định phải làm gì trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Cách duy nhất để điều này thay đổi là Sancho xin lỗi Erik ten Hag một cách chân thành. Nhưng gần hai tháng rồi mà không có gì xảy ra. Thế nên, Sancho sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024."

Tiểu Lam | 17:03 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục