Chuyển nhượng 06/09: Diễn biến vụ Sancho, M.U coi như hoàn tất HĐ mới; Điên rồ Haaland

18:44 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Man City tăm tia sát thủ 100 triệu bảng. Theo nguồn tin từ Sports Mole, Man City là một trong số những đội bóng đưa Evan Ferguson vào tầm ngắm. Tiền đạo người Ireland được đánh giá là sao mai tài năng tại Premier League. Ferguson có bước phát triển vượt bậc kể từ khi ra mắt Brighton vào tháng 8 năm 2021. Brighton định giá Ferguson vào khoảng 100 triệu bảng Anh. Bản hợp đồng giữa Ferguson và Brighton còn thời hạn 5 năm.

Cập nhật vụ Kylian Mbappe. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin, Mbappe hiện đang đàm phán về thỏa thuận mới với PSG. Theo đó, Mbappe chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với PSG, qua đó giữ anh ở lại Paris đến hè 2026. Tuy nhiên, trong hợp đồng bao gồm một thỏa thuận cho phép tiền đạo này ra đi với một khoản phí chuyển nhượng vào hè năm sau (2024).  

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 PSG sẽ gia hạn hợp đồng với Mbappe trước khi bán cho Real.

Man City tăng mức lương điên rồ dành cho Erling Haaland. Cụ thể, Man City sẵn sàng tăng thêm 50% lương cho Haaland, từ mức đang hưởng là 375.000 bảng/tuần lên hơn 550.000 bảng/tuần, cao nhất Ngoại hạng Anh. Tay săn bàn 23 tuổi chỉ mới chuyển đến Man City hè năm ngoái, với hợp đồng có thời hạn 5 năm, tức vẫn còn 4 năm nữa. Dù vậy, Man City làm vậy để chấm dứt sự dòm ngó từ Real Madrid. Đây là mức tăng chưa từng có trước kia.

De Gea tái hợp Jose Mourinho? Thủ thành người Tây Ban Nha chia tay Man United sau mùa giải 2022/2023. Bất chấp phong độ có phần sa sút, khả năng chơi chân hạn chế, De Gea vẫn được đánh giá cao bởi nhiều nhà chuyên môn. Theo truyền thông Italy, lời đề nghị mới nhất mà De Gea nhận được đến từ AS Roma. Lúc này, HLV Jose Mourinho rất không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ, trong đó có thủ môn Rui Patricio. Hiện tại, De Gea không có ý định đến Saudi Arabia vì anh cảm thấy thích thú với dự án bóng đá mà Mourinho triển khai ở Roma.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Sanco có thể sang Saudi Arabia.

Cập nhật vụ Jadon Sancho. Sau tất cả, tương lai của Sancho ở Old Trafford không còn được đảm bảo. Kỳ chuyển nhượng ở Anh đã khép lại, nhưng các câu lạc bộ vẫn có thể bán cầu thủ cho các quốc gia khác, như Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ. Đổi lại, Man Utd sẵn sàng bán Sancho. Dù vậy, Quỷ đỏ chốt giá điên rồ khi chỉ chấp nhận để Sancho ra đi nếu nhận được lời đè nghị khoảng 70 triệu bảng trở lên.

Man Utd sắp hoàn tất HĐ mới. Từ một cầu thủ bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai, Aaron Wan-Bissaka đã nắm bắt cơ hội và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Manchester United ở giai đoạn nửa sau của mùa giải trước. Theo ký giả Fabrizio Romano, Man Utd đã quyết định tưởng thưởng cho cựu sao Crystal Palace. Cụ thể, Man Utd sẽ gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka. Điều này sẽ bao gồm việc tăng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần dành cho Wan-Bissaka. Hợp đồng giữa Wan-Bissaka và Man Utd còn thời hạn đến năm 2024, kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài 1 năm.

Tiểu Lam | 17:46 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục