Chuyển nhượng 04/01: Diễn biến vụ Werner, M.U hoàn tất HĐ mới; De Bruyne tạo địa chấn?

17:48 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

De Bruyne gây sốc, tạo địa chấn chuyển nhượng? Theo nhà báo Rudy Galetti, Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) đã bày tỏ sự quan tâm với ngôi sao của Manchester City, Kevin De Bruyne. Đại diện PIF được cho là đã liên lạc lại với tiền vệ người Bỉ và coi anh là mục tiêu chính trong phiên chợ hè 2024. Giao kèo hiện tại của De Bruyne với "The Citizens" hết hạn vào năm 2025. Theo Goal, cá nhân De Bruyne sẵn sàng cân nhắc lời đề nghị từ Trung Đông sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Thái độ của Real với Mbappe. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Real Madrid khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bắt đầu vào tuần này. Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6, giờ đây anh có thể đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Dù vậy, Real tôn trọng PSG và sẽ không đưa ra bất kỳ động thái nào làm ảnh hưởng tới mối quan hệ, cũng như xúi giục cầu thủ làm loạn. Thay vào đó, Real chỉ thiết lập khung thời gian 2 tuần để Mbappe cam kết thực hiện ký hợp đồng sớm. Nếu không có thể dẫn đến việc chia tay dứt khoát.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Real không xúi giục Mbappe làm loạn.

Elneny rời Arsenal. Mohamed Elneny nhận thấy thời gian thi đấu của anh bị hạn chế ở mùa giải này. Đáng chú ý, Elneny có năng lực và đủ sức đá chính ở những CLB khác nên vẫn khá "đắt hàng". Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Chưa có sự rõ ràng về thương vụ vì vẫn còn ở giai đoạn đầu, chỉ là những cuộc gọi và sự quan tâm ban đầu. Hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể nhưng khả năng cao Elneny sẽ rời Arsenal vào tháng 1 này.”

Điều kiện để Ramsdale rời Emirates. Theo Fabrizio Romano, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đề xuất lớn nào được đưa ra dành cho Aaron Ramsdale, tình hình vẫn im ắng. Trong trường hợp Arsenal nhận được một lời đề nghị lớn, mọi thứ có thể thay đổi. Thời gian qua, thủ thành sinh năm 1998 đã được liên kết với một số CLB hàng đầu như Chelsea hay Bayern Munich. Tuy nhiên vẫn phải chờ đợi động thái cụ thể của họ để phía Arsenal đưa ra quyết định. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Diễn biến vụ Timo Werner. Có thể thấy hàng công Man Utd gây thất vọng. Rasmus Hojlund cần gấp một chân sút chia lửa. Lúc này, Werner là một trong những cái tên được cân nhắc. RB Leipzig sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này. Dù vậy, Man Utd phải đảm bảo cầu thủ được ra sân thường xuyên. RB Leipzig tin rằng Werner cần thời gian thi đấu ổn định để lấy lại phong độ tốt nhất. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi trải qua khoảng thời gian thảm hại ở Chelsea, chỉ ghi 10 bàn sau 56 trận ở Premier League. Giờ thì anh phải vật lộn để vực dậy sự nghiệp khi trở lại Đức.

Man Utd hoàn tất hợp đồng mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đã kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đến năm 2025. Mùa này, Wan-Bissaka có 9 trận ra sân từ đầu tại Premier League. Anh cũng chơi tổng cộng 1.053 phút trên mọi đấu trường. Trong 3 trận gần nhất của Man Utd, Wan-Bissaka đều được HLV Erik ten Hag xếp đá chính. Wan-Bissaka không phải hậu vệ dở, nhưng vấn đề của cầu thủ này nằm ở khả năng hỗ trợ tấn công. Dù vậy, Man Utd quyết định giữ Wan-Bissaka để làm dày đội hình.

Tiểu Lam | 17:18 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục