Chuyển nhượng 01/07: Điên rồ De Gea, M.U hoàn tất HĐ mới; Chelsea cùng lúc đón 3 tân binh

18:08 Thứ bảy 01/07/2023 | 15

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Bayern muốn gây bão với bộ đôi Premier League. Bayern Munich đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Theo nhà báo Christian Falk, ngoài thương vụ Kim Min-jae, HLV Thomas Tuchel cũng đang muốn chiêu mộ thêm hai ngôi sao khác ở Premier League, đó là Harry Kane và Kyle Walker. Hùm xám đứng trước khả năng chia tay Benjamin Pavard, vì vậy họ xem Walker như giải pháp thay thế. Trong khi đó, Kane đã trở thành mục tiêu hàng đầu để giúp Tuchel giải quyết bài toán nơi hàng tiền đạo.

Đội trưởng Chelsea có bến đỗ mới. Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Cesar Azpilicueta. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Atletico Madrid. Inter Milan coi Azpilicueta là mục tiêu nhưng tâm trí của cầu thủ này hướng về Tây Ban Nha. Azpilicueta có hơn 500 lần ra sân cho Chelsea, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup, 1 League Cup. Mùa giải 2022/2023, Azpilicueta chủ yếu đóng vai trò dự bị khi Chelsea trải qua năm thi đấu bết bát.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea để đội trưởng gia nhập Atletico Madrid.

Chelsea cùng lúc đón 2 tân binh. Chelsea vừa ký hợp đồng với Nicolas Jackson từ Villarreal. Theo Fabrizio Romano, Chelsea tiêu tốn 37 triệu euro cho thương vụ này. Jackson ký hợp đồng có thời hạn 8 năm, qua đó giúp đội chủ sân Stamford Bridge lách luật Công bằng Tài chính. Ngoài ra, Chelsea cũng hoàn tất việc chiêu mộ Alex Matos từ Norwich City theo dạng tự do. Matos là tài năng đầy hứa hẹn, có thể chơi ở vị trí tiền vệ hoặc dâng cao như một cầu thủ tấn công. 

Tương tự, Chelsea xác nhận hoàn tất việc chuyển nhượng tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha Diego Moreira từ Benfica. Diego Moreira là cầu thủ chạy cánh tiềm năng, đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch UEFA Youth League 2022 của Benfica. Tổng cộng, The Blues đã đón 6 tân binh trong hè 2023.

Liverpool nổ bom tấn. Fabrizio Romano xác nhận: "Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool. Here we go! Thỏa thuận trị giá 70 triệu euro đã hoàn tất và sẽ sớm được ký kết. Các điều khoản cá nhân đã đồng ý, Szoboszlai sẽ sẵn sàng cho cuộc kiểm tra y tế." Năm nay mới 22 tuổi, tiền vệ người Hungary được giới chuyên môn so sánh với Toni Kroos. Szoboszlai sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể hóa thân thành số 8, số 10, thậm chí sẵn sàng đảm nhận vai trò tiền đạo cắm khi cần. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd có thể chia tay De Gea.

Man Utd hoàn tất HĐ mới. Theo ký giả Fabrizio Romano, Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn. Được biết, David De Gea có đi hay ở thì bản hợp đồng mới vẫn sẽ biến Rashford trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford. Theo nhật báo uy tín The Athletic, ngôi sao người Anh hưởng mức lương lên tới 375.000 bảng/tuần. Rashford xứng đáng với mức đãi ngộ khủng bởi ở mùa giải vừa qua, anh chính là nhân tố chủ chốt giúp Man Utd có được danh hiệu đầu tiên sau quãng thời gian dài chờ đợi và giành suất dự Champions League.

Man Utd làm điều điên rồ với De Gea. Theo Daily Mail, Man United chưa gia hạn với David de Gea nhưng lại muốn thủ môn này chờ đợi, không nhận lời gia nhập các đội bóng khác. Trong trường hợp không tìm được người xứng đáng cho vị trí số một trong khung gỗ mùa tới, Man United mới ký hợp đồng mới với De Gea. HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Andre Onana về bắt chính thay De Gea ở mùa tới.

Sau ngày 30/6, De Gea trở thành cầu thủ tự do. Cựu sao Atletico Madrid cũng đã có động thái bày tỏ sự chán nản trên trang cá nhân nhưng chỉ đổi lại thái độ thờ ơ từ ban lãnh đạo.

Tiểu Lam | 17:38 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục