'Chúng tôi đang sở hữu bộ đôi xuất sắc nhất thế giới, chỉ kém Ronaldo và Messi'

14:14 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Paris Saint-Germain quyết tâm giữ bằng được bộ đôi đắt giá của mình.

Dù chưa thể cùng Paris Saint-Germain đạt được mục tiêu cao nhất, bộ đôi đắt giá Neymar và Kylian Mbappe vẫn liên tục có những đóng góp lớn cho đội bóng này. Mùa giải mới đây, sao trẻ người Pháp ghi đến 30 bàn thắng cho PSG, trong khi Neymar cũng có 19 bàn dù bỏ lỡ nhiều trận đấu do chấn thương. Ở Champions League, 2 chân sút này lập công lớn giúp PSG có lần đầu tiên trong lịch sử chơi trận chung kết.

Họ thất bại với tỷ số 0-1 trước Bayern Munich, chưa thể chạm tay vào cúp C1, dù vậy, giám đốc thể thao Leonardo vẫn hoàn toàn hài lòng với bộ đôi đắt giá của mình, khẳng định sẽ không để 1 trong 2 rời khỏi thủ đô Paris.

Đội hình kết hợp Bayern - PSG - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe vừa giúp PSG lần đầu tiên vào chung kết C1.

"Chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với họ, mọi thứ đã được làm rõ với mọi người. Chúng tôi phải tiếp tục gắn bó với họ. Việc Neymar và Mbappe cùng chơi cho một đội bóng là điều thực sự tuyệt vời. [Lionel] Messi và [Cristiano] Ronaldo chơi cho 2 CLB khác nhau. Chúng tôi đang sở hữu 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ sau Ronaldo và Messi."

Leonardo nói về HLV Thomas Tuchel, người đang bước vào năm cuối hợp đồng: "Ông ấy đã làm được những điều tuyệt vời, mới đây là mùa giải tuyệt nhất trong lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi vẫn còn thời gian để nói chuyện."

Neymar và Mbappe tập luyện cùng huyền thoại Kobe Bryant:

 
Thanh Vũ | 13:44 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục