"Chúng tôi đã hy vọng De Bruyne hơi yếu đuối khi vào sân"

05:09 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại dưới tay Manchester City, dẫn lời bởi Irish Examiner.

Phát biểu sau trận thua Manchester City, HLV Eddie Howe thừa nhận mình đã hy vọng rằng Kevin De Bruyne sẽ không thể thi đấu với phong độ tốt nhất sau khi vào sân. Song, điều đó đã không xảy ra.

Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

"Không có nhiều sai sót trong màn trình diễn của chúng tôi."

“Chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn, nhưng sau cùng thì chất lượng của họ đã tạo nên khác biệt. De Bruyne là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Eddie Howe:

 De Bruyne tỏa sáng. 

"Chúng tôi vẫn đang ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng và tôi không thấy bất kỳ điều tiêu cực nào, nhưng, tôi thấy bị tổn thương khi chúng tôi không giành chiến thắng. Và đó là mục tiêu của chúng tôi mỗi khi ra sân."

“Chúng tôi đã hy vọng De Bruyne có thể hơi yếu đuối khi vào sân, nhưng không, thật không may là chẳng có dấu hiệu nào cho thấy điều đó."

"Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều gì đó từ trận đấu này, ngay cả sau khi họ có được bàn thắng thứ ba. Nhưng, điều đó không xảy ra và chúng tôi cũng vừa cạn thể lực." 

Huỳnh Phong | 04:11 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục