"Chúng ta ngồi xem cũng không nghĩ Việt Nam lại để thua 2 bàn ngay trong hiệp 1"

15:34 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh đã có những chia sẻ sau trận thua 0-2 vừa qua của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Chạm trán tuyển Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup năm nay, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành một chiến thắng và thu về một kết quả có lợi trước màn tái ngộ tiếp theo. 

Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng ngự đã khiến chúng ta sớm để thủng lưới 2 bàn bởi cú đúp của Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, các quyết định của trọng tài cũng đã ít nhiều mang lại bất lợi cho tuyển Việt Nam. 

Chia sẻ sau trận đấu được Soha dẫn lời, nhà vô địch AFF Cup 2008 - cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh cho biết: "Thực sự chúng ta ngồi xem cũng không nghĩ Việt Nam lại để thua 2 bàn ngay trong hiệp 1. Bàn thắng đầu tiên đã khiến mọi thứ thay đổi rất nhiều. Nếu mình vẫn chơi từ từ thì họ cũng sẽ giữ nhịp như vậy thôi, bởi vòng bán kết có đến 2 lượt trận để tính toán.

Tuyển Việt Nam để thủng lưới 2 bàn từ sớm.  

Nhưng khi Việt Nam thua trước thì chắc chắn phải nhào lên, đồng thời tâm lý cũng không còn ổn định như lúc hòa 0-0 nữa. Điều này khiến Việt Nam rơi vào thế trận Thái Lan mong muốn và việc chúng ta để thua thêm cũng nằm trong sự tính toán của đối thủ".

Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 tới đây và tuyển Việt Nam sẽ cần phải nỗ lực hơn để san bằng cách biệt 2 bàn với đối thủ.

Phi Yến | 14:36 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục