Chung kết môn Pencak Silat suýt hủy vì BTC mâu thuẫn

13:36 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công tác tổ chức tại SEA Games năm nay lại được mang ra bàn luận sau sự cố mới nhất tại trận chung kết hạng cân dưới 60kg của môn Pencak Silat.

Các trọng tài đang tranh cãi sau khi phát hiện sự cố.
Các trọng tài đang tranh cãi sau khi phát hiện sự cố.

Theo kế hoạch ban đầu thì trận chung kết hạng cân dưới 60kg của môn Pencak Silat giữa VĐV của Việt Nam, Nguyễn Nguyên Thái Linh và Adilan Chemaeng của Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h00 (13h00 giờ Hà Nội), tuy nhiên những sự cố bất ngờ trong công tác chấm điểm đã khiến trận đấu này đã phải hoãn lại một thời gian.

Cụ thể theo ghi nhận từ các phóng viên của chúng tôi đang tác nghiệp tại Singapore, đã có một số vấn đề xuất hiện đối với các máy chấm điểm buộc các trọng tài phải họp khẩn để tìm ra đối sách giải quyết.

Thậm chí sau khi đã đi kiểm tra từng máy một, tổ trọng tài cũng đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau, khiến cho người hâm mộ và các VĐV cảm thấy vô cùng sốt ruột, và ngỡ đầu trận đấu sẽ không thể diễn ra.

Tuy nhiên thật may mắn khi cuối cùng các vấn đề cũng đã được giải quyết ổn thỏa, và các trận đấu lại có thể diễn ra một cách bình thường theo lịch trình.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục