Chuẩn bị cho dịp trọng đại, Quang Hải nhận lời nhắc nhở

09:28 Thứ sáu 22/12/2023 | 5| 3

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Michele Donato Fersini đã có những lời nhắn gửi đến thân chủ của mình trước sự kiện quan trọng trong đời.

Theo đó, tiền vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Chu Thanh Huyền và anh đang bận rộn hoàn tất các công việc cần thiết cho dịp quan trọng này. 

Dù vậy, sau thời điểm tổ chức hôn lễ, ngôi sao thuộc biên chế CAHN sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà thay vào đó, anh cần nỗ lực để tập trung cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho kỳ ASIAN Cup tới. 

Chuẩn bị cho dịp trọng đại, Quang Hải nhận lời nhắc nhở - Bóng Đá

Sau đám cưới, Quang Hải sẽ cần phải tập trung vào nhiệm vụ giúp tuyển Việt Nam tiến sâu nhất có thể tại ASIAN Cup. Ảnh: Báo Tổ Quốc. 

Chia sẻ trên trang cá nhân được báo Thanh Niên dẫn lời, người đại diện Michele Donato Fersini của Quang Hải đã có những lời nhắn gửi đến thân chủ khi cho biết: "Tôi đã đọc rất nhiều thông tin về tin vui đời tư của Quang Hải trong những giờ gần đây, và tôi hiểu rằng mọi người đều đang làm công việc của mình.

Tuy nhiên, điều quan trọng mà chúng ta nên nhớ lúc này là Quang Hải đang ở thời điểm tích cực và đã luyện tập chăm chỉ suốt nhiều tháng trời để có thể góp mặt trong đội tuyển Việt Nam sắp tới. Hiện tại, gia đình và người yêu của Quang Hải đang hỗ trợ cậu ấy để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia và CLB nếu HLV cần".

Phi Yến | 08:30 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục