Chưa rời Chelsea, Sarri đã nhắm 3 cái tên cho tân đế chế tại Juventus

16:55 Chủ nhật 09/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Italia đã có những bước chuẩn bị cho tương lai của mình tại Juventus.

Sau khi chia tay Massimiliano Allegri, ban lãnh đạo Juventus vẫn đang trong quá trình tìm kiếm 1 HLV mới. Và theo nhiều nguồn tin, Maurizio Sarri là ứng cử viên hàng đầu. Thậm chí một số tờ báo còn cho rằng nhà cầm quân 60 tuổi về cơ bản đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt 'Lão bà thành Turin'.

Và theo truyền thông Italia, để chuẩn bị cho tân đế chế của mình tại Bianconeri, Sarri đã tính tới việc chiêu mộ 3 quân bài đầu tiên. Đó là 2 cái tên đang làm việc cùng ông tại Chelsea - Gonzalo Higuain cùng Emerson Palmieri và cậu học trò cũ tại Napoli - Elseid Hysaj.

sarri thỏa thuận 3 năm với juve, công bố vào tuần tới - Bóng Đá

Với những động thái kể trên, có lẽ ngày mà Maurizio Sarri rời Chelsea để tới dẫn dắt Juventus đã không còn xa.

Với trường hợp của Higuain, Sarri được cho là vẫn tin tưởng cầu thủ này bất chấp phong độ kém thuyết phục trong thời gian qua. Còn Emerson được xem như phương án thay thế cho Alex Sandro - cái tên nhiều khả năng sẽ rời Juventus hè này trong khi Hysaj sẽ là người được mang về để thay cho Joao Cancelo - cái tên mà HLV Sarri cho rằng sẽ không phù hợp với lối chơi của ông.

Ở một diễn biến khác, chỉ không lâu sau khi ngôi sao người Bỉ quyết định rời nước Anh, lãnh đạo của Chelsea cũng đã đưa ra thông báo tháo biểu ngữ nổi tiếng "Garden of Eden" khỏi khán đài Shed End tại sân Stamford Bridge.

Anh Tú | 16:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục