Chủ tịch Perez muốn thâu tóm cùng lúc 2 tiền đạo hàng đầu thế giới

06:45 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnQua El Chiringuito, phóng viên Josep Pedrerol tiết lộ chủ tịch Florentino Perez muốn đưa cả Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland đến Real Madrid.

Hàng công Real Madrid cần được củng cố, bất chấp việc họ vẫn đang chơi tốt và chễm chệ nơi ngôi đầu BXH La Liga. Đó là điều rõ rằng sau khi Karim Benzema rời Bernabeu. Hiện tại, Brahim Diaz hay Joselu không được HLV Carlo Ancelotti thật sự tin tưởng. Gánh nặng ghi bàn của Kền kền trắng đang được đặt vào Jude Bellingham - một tiền vệ.

Josep Pedrerol revealed that Real Madrid president Florentino Pérez’s objective is to recruit Mbappé and Erling Haaland - Bóng Đá

 Mbappe được Real săn đón từ lâu.

Từ lâu, Mbappe đã được Real săn đón. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng nỗ lực muốn đến Tây Ban Nha, nhưng vấp phải sự ngăn cản từ Paris Saint-Germain. Real không bỏ cuộc và sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe vào năm 2024.

Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ không giải quyết được bài toán trung phong của họ. Ngôi sao của PSG thoải mái hơn khi chơi ở cánh. Do đó, Real cần phải tìm kiếm một trung phong đẳng cấp để đưa về Bernabeu.

Phóng viên Josep Pedrerol của El Chiringuito tiết lộ mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez là chiêu mộ cả Mbappe lẫn Erling Haaland. Do vấn đề hợp đồng của PSG với Mbappe, thương vụ này sẽ khả thi hơn với Real. Tuy nhiên, Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro có thể kích hoạt vào năm 2024. Đó vẫn là một số tiền rất lớn với bất cứ CLB nào.

Minh Tuấn | 06:15 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục