Chủ tịch Napoli: "Đúng, tôi muốn có cầu thủ Arsenal đó"

12:41 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNhư nhiều CLB khác, Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Cái tên phải chia tay sân Emirates sắp tới rất có thể là Sokratis Papastathopoulos. Hậu vệ người Hy Lạp đã gặp khó khăn ở mùa giải này sau sự xuất hiện của Mikel Arteta.

Với sự xuất hiện của William Saliba và Gabriel Magalhães, cơ hội ra sân của Sokratis lại càng mờ mịt. Chuyển đến Stadio San Paolo lúc này có thể là điều mà Sokratis mong muốn khi người đứng đầu của Napoli thừa nhận cầu thủ 32 tuổi là một "lựa chọn" của đội bóng.

Napoli chief confirms Sokratis interest as he opens door for Kalidou Kouliably exit - Bóng Đá

 Sokratis sắp chia tay Arsenal.

Trên Il Napoli Online, chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành ký hợp đồng với Sokratis Papastathopoulos từ Arsenal, chúng tôi coi đó là một lựa chọn."

Sokratis trước đây đã chơi bóng ở Ý trong màu áo Genoa và AC Milan trước khi chuyển đến Emirates từ Borussia Dortmund vào năm 2018.

Việc Napoli cần bổ sung một trung vệ cũng cho thấy khả năng Kalidou Koulibaly sẽ ra đi. Ngôi sao người Senegal được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và đã có 6 năm khoác áo đội bóng ở Serie A.

Đích thân De Laurentiis cho biết vào hôm qua: "Koulibaly và Milik đều đang trên đường rời khỏi đội bóng, họ được phép chuyển nhượng. Và khi đó, nếu chúng tôi bán hai cầu thủ xuất sắc này, chúng tôi sẽ biết cách thay thế họ."

Koulibaly từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League, khi Manchester United, Liverpool, Chelsea và Manchester City đều được cho là có sự quan tâm đến trung vệ người Senegal.

Luiz và Willian chào đón Gabriel:

 
Minh Tuấn | 12:11 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục