Chủ tịch FIFA 'cạn lời' vì SVĐ World Cup 2022 của Qatar

17:19 Thứ năm 08/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Gianni Infantino đánh giá rất cao công tác chuẩn bị của nước chủ nhà World Cup 2022.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới, Gianni Infantino, vừa có chuyến công tác đến Qatar, gặp gỡ ban tổ chức World Cup 2022 và tham quan sân vận động Al Bayt, sân bóng ấn tượng bậc nhất mà đất nước này chuẩn bị cho ngày hội bóng đá thế giới.

Infantino nói về Al Bayt: "Sân vận động Al Bayt thực sự đáng kinh ngạc: đó là một sân bóng thực sự! Đó là một sân đấu có hơi hưởng văn hóa địa phương. Hình dạng chiếc lều trại làm nó trở nên thực sự độc đáo, những hoa văn Ả Rập ở phần mái cũng rất đẹp. Tôi không nói nên lời. Tôi rất hài lòng với công tác chuẩn bị của Qatar trước giải đấu."

Qatar 2022 World Cup: Gianni Infantino impressed by progress of preparations - Bóng Đá

 Bên ngoài sân Al Bayt.

Qatar xây dựng cả thảy 8 sân vận động mới để phục vụ cho World Cup 2022, trong đó có 3 sân đã có thể đi vào hoạt động. Hồi tháng 8, nước này đã công bố một số thay đổi trong luật lao động, trong đó có tăng mức lương tối thiểu của công nhân lên 25%. Đây là động thái của Qatar trước hàng loạt cáo buộc về việc bóc lột lao động nhập cư.

Các liên đoàn đã tiến hành đá vòng loại World Cup theo lịch riêng của mình. Trong đó các tuyển châu Á đang ở giai đoạn vòng loại thứ 2. Tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G sau 5 trận đấu.

Nhìn lại ngày Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010:

 
Thanh Vũ | 16:49 08/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục