Chủ tịch CLB Brescia biết trước kế hoạch của Pep Guardiola

18:12 Thứ bảy 28/04/2012

Chủ tịch CLB đang thi đấu tại Serie B chẳng một chút ngạc nhiên khi Pep Guardiola đưa ra quyết định của mình và ông tin rằng Pep sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nào đó.

Trong thời gian vừa qua, khi Guardiola còn đang lấp lửng về câu trả lời của mình với CLB khiến cho không ít người lo lắng thì chủ tịch của CLB Brescia đã biết trước được mọi điều. Cho đến khi Pep chính thức tuyên bố chia tay Barca vào hôm qua thì điều đó cũng không nằm ngoài dự báo mà Gino Corioni được nghe.

Pep Guardiola lúc ra mắt trong màu áo Brescia bên chủ tịch Gino. Ảnh: Internet

Gino Corioni - người đứng đầu của CLB Brescia cho hay Guardiola đã 'tâm sự' với ông về kế hoạch rời xa công tác huấn luyện trong một thời gian khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Cậu ấy đã nói với tôi là sẽ đi đâu đó trong vòng một năm. Pep là một người thông minh và nhạy bén, cậu ấy đã nhận ra rằng mình không còn động lực nữa sau 4 năm quá thành công với CLB.

Guardiola có vẻ rất điềm tĩnh và tỏ ra bình thường với lựa chọn này. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nghỉ ngơi khoảng một năm và không nhúng tay vào công tác huấn luyện. Tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn nắm cương vị của một đội tuyển quốc gia"

"Còn Tito Vilanova ư? Tôi không ngạc nhiên với lựa chọn này vì ông ấy còn hợp đồng với Barca. Barca muốn tím một hướng giải quyết từ bên trong CLB. Tôi không nghĩ đó là một vấn đề lớn khi mà các cầu thủ vẫn còn ở đó dù cho họ đã chơi thứ bóng đá tốt nhất dưới thời Pep Guardiola."

Có vẻ ngạc nhiên khi ở một CLB hạng II của Italia lại có thông tin chắc chắn như vậy. Thật ra, trước đây Pep Guardiola đã từng thi đấu cho Brescia sau khi chia tay Barca. Sau này khi rời khỏi đây, HLV 42 tuổi vẫn còn giữ liên lạc với những đồng nghiệp và bạn bè tại CLB này.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục