Chu Thanh Huyền nghẹn ngào, Quang Hải bật mí

20:16 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong khi Chu Thanh Huyền xúc động chia sẻ về người bạn đời thì Nguyễn Quang Hải cũng có hành động ấm áp.

Trước buổi tiệc cưới chiều tối 6/4, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng có buổi tiệc ngoài trời để chia sẻ, tâm sự cùng hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Tại đây Chu Thanh Huyền đã có những lời chia sẻ về người bạn đời của mình: "Ngày hôm ấy, em ngồi nói chuyện và còn chẳng hiểu mình nói gì, nhưng lại được anh chú ý đến con người chẳng giống ai này. Chúng ta cùng nhau trải qua nhiều thử thách, những lúc anh xa nhà tập luyện tại Pháp, những lúc em gặp chuyện khó khăn.

Nếu có ai có hỏi quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em là gì, đó chắc chắn là quyết định làm vợ của anh. Người ta thường nói “tâm đầu ý hợp” nhưng tình yêu của chúng ta là hai cục nam châm trái cực hút nhau," Chu Thanh Huyền rơi những giọt nước mắt nghẹn ngào khi nói về Quang Hải.

Chu Thanh Huyền nghẹn ngào, Quang Hải lau nước mắt cô dâu - Bóng Đá

 Quang Hải lau nước mắt cho cô dâu. Ảnh: Vietnamnet.

Chứng kiến hình ảnh đó, Nguyễn Quang Hải đã thể hiện sự ấm áp của mình bằng hành động lau nước mắt cho vợ. Anh cũng chăm chú lắng nghe cô dâu Chu Thanh Huyền chia sẻ.

"Anh là người tình cảm, biết lắng nghe, kỷ luật, gọn gàng, làm gì cũng chu toàn cẩn thận. Còn em thì ngược lại, là cô gái bướng bỉnh thẳng thắn, cảm xúc, yêu ghét thể hiện ra ngoài.

Em xin thêm một lần công khai với cả thế giới là em yêu anh. Tình yêu của chúng ta làm cho em càng chắc chắn rằng anh xứng đáng có thể bảo vệ em suốt cuộc đời. Hạnh phúc với em không chỉ đơn giản là tình yêu và cảm xúc của hai người, nó còn là sự tin tưởng và trách nhiệm với nhau, lòng biết ơn khi được đồng hành cùng nhau. Con cảm ơn bố mẹ đã sinh ra anh ấy, người hoàn hảo trong mắt con," Chu Thanh Huyền nói thêm.

Cũng nhân dịp này, Nguyễn Quang Hải tiết lộ ý nghĩa hành động tỏ tình với  Chu Thanh Huyền vào ngày 12/01/2021.

“3 năm trước anh tỏ tình em vào ngày 12/01/2021 là hoàn toàn có chủ đích. Người bình thường nhìn vào sẽ chỉ thấy số 2, số 0, số 1. Nhưng đối với anh, Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt. Cô gái có 1 không 2," Quang Hải nói.

Nam Thành | 19:18 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục