Christian Pulisic khen ngợi đồng đội là thủ môn xuất sắc nhất thế giới

13:38 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN sau chiến thắng trước Frosinone, Christian Pulisic hết lời ca ngợi thủ thành Mike Maignan.

Sau thất bại cay đắng trước Borussia Dortmund ở đấu trường Champions League, AC Milan đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng cách đè bẹp Frosinone với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ vòng 14 Serie A. Những người lập công cho “Rossoneri” lần lượt là Luka Jovic, Christian Pulisic và Fikayo Tomori.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic ghi bàn từ đường phất bóng dài của Mike Maignan.

Trả lời phỏng vấn với DAZN sau trận đấu, Christian Pulisic hết lời ca ngợi người đồng đội Mike Maignan. Tuyển thủ Pháp đã kiến tạo cho anh bằng một đường phất bóng dài đẳng cấp từ phần sân nhà. 

"Nó rất quan trọng. Chúng tôi đã thắng Fiorentina, chúng tôi muốn giành chiến thắng vào tối nay. Chúng tôi nghĩ đến từng trận một, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều trước khi đối đầu với họ”, chân chạy cánh người Mỹ chia sẻ.

Maignan giỏi nhất thế giới? Đối với tôi, anh ấy đúng là như vậy, anh ấy đã có một pha cứu thua tuyệt vời. Tình huống kiến tạo cũng vậy”. Cựu cầu thủ Chelsea nói thêm.

 - Bóng Đá

 Mike Maignan bỏ túi một kiến tạo trong trận đấu gặp Frosinone.

Với chiến thắng này, AC Milan sẽ tiếp tục bám đuổi hai đội bóng dẫn đầu là Juventus và Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A. Thầy trò Stefano Pioli chắc chắn không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:40 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục