Christian Eriksen gây chú ý khi dùng iPhone 8 Plus

09:17 Thứ sáu 12/05/2023

CĐV thích thú trước khoảnh khắc giản dị của tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Christian Eriksen khi giao lưu với NHM.

Christian Eriksen gây chú ý khi dùng iPhone 8 Plus - Bóng Đá

Eriksen dùng điện thoại giản dị. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ khoảnh khắc Christian Eriksen dùng chiếc điện thoại iPhone 8 Plus để cùng đồng đội Lisandro Martinez giao lưu với người hâm mộ.

Là ngôi sao của tuyển Đan Mạch và Manchester United cùng mức thu nhập hơn hơn 7 triệu bảng, Eriksen khiến CĐV bất ngờ khi sử dụng mẫu điện thoại đã ra mắt cách đây 6 năm.

Đoạn video được fanpage Man United chia sẻ lại có dấu hiệu bị mờ, chứng tỏ camera iPhone của Eriksen cũng không còn tốt.

"Anh ấy thật giản dị", một CĐV bình luận. "Eriksen và Sadio Mane là những tấm gương cho mọi cầu thủ", người thứ 2 cho biết. "Tôi thậm chí còn không nhớ giá của chiếc điện thoại này là bao nhiêu", người thứ 3 nói.

Rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội), Eriksen đến Paris dự gala trao giải thể thao Laureus. Tại đây, anh được vinh danh ở hạng mục "Màn trở lại ấn tượng nhất".

Tiền vệ người Đan Mạch từng bị đột quỵ khi tham dự EURO và đang phải đeo thiết bị hỗ trợ khử rung tim nhưng vẫn tỏa sáng trong màu áo Manchester United.

Hè vừa qua, Eriksen nghe theo lời mời của HLV Erik ten Hag để gia nhập "Quỷ đỏ" theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 150.000 bảng mỗi tuần. Cựu cầu thủ Inter cùng Casemiro, Bruno Fernandes tạo thành bộ ba tiền vệ giúp MU bất bại trong phần lớn mùa giải 2022/23.

Trong khi đó, Lisandro Martinez cũng có mặt để cùng đội trưởng Lionel Messi nhận giải Đội thể thao của năm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:30 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục