Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Newcastle - Man United

16:29 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, chuyên gia Chris Sutton tin rằng Newcastle United có thể làm nên chuyện trước Man United trong lần đụng độ cuối tuần này.

Cuối tuần này, Newcastle United sẽ chào đón Man United đến St James’ Park trong trận cầu hứa hẹn đầy hấp dẫn. Đội bóng của Eddie Howe sẽ tràn đầy tự tin sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Chelsea, hay mới đây là trận hòa khó nuốt trôi trước PSG ở Champions League.

‘I think they will’… Chris Sutton predicts who will win on Saturday – Newcastle or Manchester United - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ trắng tay rời St James’ Park?

Kịch bản tương tự cũng đến với Man United trong tuần này. Dù sao, chuyên gia của BBC Sport, Chris Sutton vẫn tin rằng Chích chòe có thể đánh bại Quỷ đỏ với tỷ số 3-1.

"Man United đã làm được một số điều đáng khen trong trận gặp Galatasaray ở Champions League vào thứ Tư, nhưng họ cũng đã làm một số điều tồi tệ ở hàng thủ," Sutton lên tiếng.

"Newcastle United sẽ cảm thấy khó nuốt trôi trận hòa trước Paris St-Germain vào thứ Ba và tôi nghĩ chúng ta sẽ chứng kiến màn trình diễn mạnh mẽ của họ tại St James’ Park.

Đội bóng của Eddie Howe đã đánh bại Chelsea trên sân nhà vào cuối tuần trước và tôi nghĩ họ cũng sẽ đánh bại Man United. Đây có thể là một buổi tối khó khăn đối với Erik ten Hag và chấm dứt chuỗi kết quả tốt đẹp của Man United ở Premier League."

Minh Tuấn | 15:31 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục