Chris Sutton chỉ ra lỗi 'không thể tha thứ' của Kalvin Phillips ở Man City

20:00 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChris Sutton tin rằng việc Kalvin Phillips trở lại Manchester City sau World Cup Qatar với hình ảnh thừa cân là không thể tha thứ.

Mới đây, cầu thủ người Anh thừa nhận việc Pep Guardiola bình luận công khai về cân nặng của mình đã ảnh hưởng lớn đến sự tự tin của anh. Quyết định của Pep Guardiola đã thực sự gây ra những ý kiến chia rẽ vào thời điểm đó.

Nhưng Chris Sutton rơi vào nhóm cho rằng Kalvin Phillips đã sai. Cựu danh thủ cho biết: "Nếu cậu ấy thừa cân thì cậu ấy thừa cân. Nó không chuyên nghiệp. Việc một cầu thủ thừa cân thực sự là điều không thể tha thứ được. Bạn biết đấy, cậu ấy đã ký hợp đồng với Manchester City."

4 bản hợp đồng tệ nhất của Pep; Phillips góp mặt - Bóng Đá

 Phillips đã thất bại ở Man City.

"Tôi chỉ không hiểu lắm. Cầu thủ có thể có những khoảng thời gian tồi tệ tại các câu lạc bộ. Và chúng tôi nói về thời gian của tôi ở Chelsea. Điều đó có thể xảy ra."

"Nhưng bạn phải cho mình cơ hội tốt nhất có thể. Và tôi không nghĩ cậu ấy đã làm điều đó. Nếu cậu ấy thừa cân thì là cậu ấy thừa cân. Và Pep nói ra là có lý do. Bạn là một vận động viên chuyên nghiệp. Cậu ấy được trả hàng chục nghìn bảng mỗi tuần."

Thanh Vũ | 19:02 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục