Chris Sutton chỉ ra cái tên có thể khiến Liverpool tuột danh hiệu

09:45 Thứ bảy 13/04/2024

TinTheThao.com.vnChris Sutton đã nhấn mạnh một vấn đề đối với Liverpool có thể khiến họ mất chức vô địch Premier League.

Lữ đoàn đỏ sẽ trở lại thi đấu tại Anfield cuối tuần này, tìm cách vượt qua thất bại đáng thất vọng 0-3 tại Europa League trước Atalanta. Họ đứng thứ hai trên BXH nhưng bằng điểm với Arsenal, đội có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Đương kim vô địch Manchester City đứng thứ ba, kém hai đội này 1 điểm.

Cựu tiền đạo Celtic, Sutton nhận thấy Mohamed Salah đã không có phong độ tốt nhất kể từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo. Cựu danh thủ nói với BBC Sport, cho rằng đó có thể là mấu chốt cho sự tụt lại của The Reds: "Đây là một chiến thắng bắt buộc đối với Liverpool sau thất bại tại Old Trafford."

Chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

 Salah không có phong độ cao sau chấn thương.

"Họ đã có một số trận đấu khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng tôi không thấy đây là một trong số đó, mặc dù họ vừa thi đấu ở Europa League, gặp Atalanta vào thứ Năm."

"Một vấn đề đối với đội bóng của Jurgen Klopp là Mohamed Salah đã không đạt phong độ cao nhất kể từ khi cậu ấy trở lại sau chấn thương - cậu ấy đã bỏ lỡ những cơ hội mà bạn mong đợi cậu ấy sẽ ghi bàn."

Thanh Vũ | 08:47 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục