Chris Bryant: 'Điều John Terry nói về Abramovich thật kinh khủng'

16:28 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã bày tỏ lòng kính trọng với ông chủ cũ của mình trên Twitter sau khi tỷ phú người Nga Roman Abramovich công bố kế hoạch bán Chelsea sau 19 năm.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea

Sự tôn vinh của John Terry dành cho chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich bị coi là một điều "kinh khủng" với nghị sĩ Đảng Lao động Chris Bryant.

Cựu thủ quân tuyển Anh đăng bức ảnh anh ôm cúp Premier League bên cạnh Abramovich với chú thích: "Người tuyệt vời nhất".

Bryant phản hồi bài đăng:Điều này thật kinh khủng. Tôi nghĩ John Terry, bạn nên gỡ bài này càng sớm càng tốt. Người dân Ukraine đang bị ném bom, pháo kích và sát hại trong khi bạn ca ngợi Abramovich."

 - Bóng Đá

 Terry gắn bó với giai đoạn thành công nhất của Chelsea.

Phát biểu tại Hạ viện hôm thứ Năm, Bryant nói: "Một số người trong chúng tôi lo lắng về lý do tại sao chúng ta không tiếp tục xử phạt các cá nhân. Đối với tôi, việc Roman Abramovich vẫn chưa bị xử phạt là một bí ẩn. Chính phủ cũng biết ông ta tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp, đó là lý do tại sao họ không khuyến khích ông ta đến Vương quốc Anh."

"Tôi không biết tại sao Vương quốc Anh vẫn chưa thu giữ một chiếc du thuyền, một căn hộ hay một tài sản dưới bất kỳ hình thức nào, trong khi các quốc gia ở châu Âu có thể làm được điều đó.

"Cuối cùng, tôi tự hỏi liệu nghị sĩ Đảng Bảo thủ Nadine Dorries có lên án John Terry ngày hôm nay hay không. Tôi không biết liệu cô ấy có nhìn thấy điều này hay không, nhưng hôm nay anh ấy đã đăng một bức ảnh của mình với Roman Abramovich, một trong những người bạn của Putin. Liệu người dân Ukraine có nghĩ đến cựu đội trưởng đội tuyển Anh?"

Thanh Vũ | 15:30 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục