Chốt hợp đồng 1 năm, M.U sắp đón thêm tân binh

18:02 Thứ bảy 19/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang The Sun cho rằng Quỷ đỏ chuẩn bị đạt thỏa thuận với ngôi sao người Bắc Ailen.

 

Theo The Sun, Jonny Evans đã thu hút sự chú ý của huấn luyện viên HLV Erik ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải và những nỗ lực của anh sắp được đền đáp bằng một hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Ten Hag coi cựu sao Leicester City là một cầu thủ có "nhân cách lớn", người cũng có thể tạo ra tác động lớn ngoài sân cỏ bằng cách giúp đỡ các cầu thủ trẻ. Ông thậm chí còn thừa nhận rằng CLB "đang đàm phán" với Evans để tìm ra giải pháp.

Man Utd make Jonny Evans decision after shock contract followed Leicester City exit - Bóng Đá

 Evans có thể được Ten Hag giữ lại. 

Ngôi sao 35 tuổi là sản phẩm của học viện Quỷ đỏ. Evans đã có 198 lần ra sân thi đấu cho đội một trước khi chuyển đến West Bromwich Albion vào năm 2015. Trong thời gian đầu tiên khoác áo đội chủ sân Old Trafford, anh đã giành ba chức vô địch Premier League, một Champions League, hai Cúp Liên đoàn và ba Siêu cúp FA.

Trong trường hợp Evans được giữ lại, khả năng cao Harry Maguire sẽ phải ra đi. Mùa giải năm ngoái, anh chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 4 nơi vị trí trung vệ sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Vì vậy, sau sự xuất hiện của Evans, Maguire dường như không còn cơ hội ra sân. 

Trường Sơn | 17:04 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục