"Chơi với 12 cầu thủ, Barca cũng thua Real"

10:10 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnNhững quyết định của trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea trong trận đấu đêm qua giữa Barcelona và Real Madrid khiến "phe" Real tin trọng tài này đã thiên vị đội chủ nhà, xử ép Real.

"Ngay cả khi chơi với 12 cầu thủ, Barcelona cũng không thể thắng," cựu cầu thủ của Real Madrid, Alvaro Arbeloa viết trên trang Twitter cá nhân. "Một ngày giống như mọi ngày, khi phải đối đầu Barcelona (tại Camp Nou)."

 - Bóng Đá

Những quyết định của trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea khiến "phe" Real tin trọng tài này đã thiên vị đội chủ nhà, xử ép Real.

Arbeloa đang nhấn mạnh tới hai quyết định lớn ảnh hưởng tới trận đấu của trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea. Thứ nhất là thổi phạt đền trong tình huống Keylor Navas phạm lỗi với Luis Suarez trong vòng cấm ở phút 76, để rồi Lionel Messi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Pha quay chậm cho thấy dường như Luis Suarez đã chủ động ngã. "Đó chưa bao giờ là một tình huống 11m," trung vệ Sergio Ramos nói. "Đặc biệt nếu bạn so sánh với tình huống sau đó của Ronaldo."

Thứ hai là tình huống Ronaldo bị đuổi khỏi sân vì lỗi ăn vạ. HLV Zidane tin rằng đây là tình huống Cristiano Ronaldo không cố tình ăn vạ lộ liễu, và không xứng đáng phải bị đuổi vì trước đó anh đã dính 1 thẻ vàng.

Xem lại trận Barcelona và Real Madrid đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:52 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục