Chơi lớn! Man City duyệt 65 triệu cho 'đá tảng', Barca 'run người'

09:26 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ trung vệ đang chơi ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam.

Ở mùa giải năm nay, Matthijs de Ligt đang là cái tên "gây bão" khi có phong độ xuất sắc và được hàng loạt đại gia nhắm đến. Cầu thủ sinh năm 1999 là nhân tố chủ chốt giúp Ajax Amsterdam tiến vào đến vòng bán kết UEFA Champions League năm nay.

Barcelona là CLB quyết tâm chiêu mộ sao mai 19 tuổi để gia tăng chất lượng hàng phòng ngự. Tuy nhiên, đại diện của tuyển thủ Hà Lan, Mino Raiola lại không muốn thân chủ của mình cập bến sân Camp Nou. Trước tình cảnh đó, Manchester City ngay lập tức nhập cuộc.

Bất ngờ! Man City duyệt 65 triệu cho 'đá tảng', Barca rùng mình - Bóng Đá

 Man City cũng muốn có đội trưởng của Ajax Amsterdam.

Theo Daily Star, The Citizens sẵn sàng chi đến 65 triệu bảng cho Matthijs de Ligt, đồng thời thách thức Barca trong thương vụ này. Đây cũng là động thái nhằm thay máu hàng thủ của nhà đương kim vô địch Premier League.

Thời điểm hiện tại, Vincent Kompany đã bước sang tuổi 33 và không còn duy trì được thể lực sung mãn. Trong khi đó, Nicolas Otamendi bắt đầu xuống phong độ và John Stones thường xuyên phải đối mặt với những chấn thương. Điều này khiến HLV Pep Guardiola không thể yên tâm và yêu cầu đội nhà phải đưa về những tân binh.

Cái tên thi đấu ổn định nhất của đội chủ sân Etihad ở mùa giải 2018/19 đó chính là Aymeric Laporte. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của mình, cựu trung vệ Athletic Bilbao đã được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) điền tên vào "Đội hình xuất sắc nhất mùa". 

Giang Nam | 08:45 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục