Chơi cho đội kình địch, sao Ajax bị dọa giết

20:48 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnViệc tiền đạo Steven Berghuis chuyển từ Feyenoord đến Ajax Amsterdam đã gây nên một cơn sóng ở Hà Lan.

Steven Berghuis vừa chuyển từ Feyenoord đến Ajax Amsterdam, đây là một hành động không chấp nhận được với người hâm mộ Feyenoord, đội bóng kình địch với Ajax. Một nhóm CĐV đã giăng một tấm banner, xếp tên Berghuis cùng với Martin van de Pol và nhà báo Peter R. de Vries, cả hai đều là người hâm mộ Ajax và cùng bị sát hại trong năm nay. Sau tên của Van de Pol và De Vries được đánh dấu tích, trong khi ô trống sau tên Berghuis còn được bỏ ngỏ, ám chỉ anh có thể là nạn nhân tiếp theo.

Disgusting banner about Steven Berghuis has 'attention' from the police - Bóng Đá

 Tấm banner mang hàm ý đe dọa nhắm đến Steven Berghuis.

Banner này đã thu hút sự chú ý của cảnh sát. Hiện chưa có dấu hiệu phạm tội, cảnh sát đang điều tra nhóm người viết thông điệp này. Bản thân Feyenoord sau đó đã kêu gọi người hâm mộ "dừng gây tổn thương và đe dọa bằng biểu ngữ kinh tởm nhắm vào Steven Berghuis".

Tấm banner này gợi nhớ đến một con búp bê bị treo lên bằng dây thừng quanh cổ 5 năm trước ở sân vận động của đội bóng thủ đô Hà Lan. Con búp bê được cho là đại diện cho Kenneth Vermeer, thủ môn đã được chuyển từ Ajax sang Feyenoord. Thẩm phán đã kết án người đàn ông treo con búp bê 60 giờ lao động công ích và cấm vào sân trong 2 năm. 

Zlatan Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp ở Ajax Amsterdam:

 
Thanh Vũ | 19:50 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục