CHOÁNG! Tới lượt Marco Verratti cập bến Saudi Arabia

07:32 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Marco Verratti tới Al Hilal coi như hoàn tất.

 

Mùa hè năm nay, làng túc cầu chứng kiến làn sóng cầu thủ châu Âu ồ ạt chuyển sang Saudi Arabia. Ở đó, Al Hilal là đội bóng mạnh tay nhất. Họ vừa hoàn tất chữ ký của Malcom với giá 60 triệu euro, đắt nhất lịch sử giải đấu.

Trước đó, Al Hilal cũng đón Ruben Neves với giá 55 triệu euro. Các thương vụ đáng chú ý khác còn có Sergej Milinkovic-Savic (40 triệu euro) và Kalidou Koulibally (23 triệu euro). Tuy nhiên, tham vọng của Al Hilah chưa dừng lại.

Verratti wants to play for Real Madrid - Bóng Đá

 Tới lượt tiền vệ tài năng Verratti sang Trung Đông.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Marco Verratti đến Al Hilal, thỏa thuận ở giai đoạn nâng cao. Câu lạc bộ Saudi Arabia hiện đang chốt thỏa thuận với PSG cho tiền vệ người Italy.

Al Hilal đã đạt thỏa thuận về điều khoản với Verratti. Hợp đồng 3 năm được đề nghị cho Verratti, các tài liệu sẽ sớm được kiểm tra. 'Here we go' sớm thôi nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch."

Chắc chắn để có được chữ ký của Verratti, Al Hilal sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ trong hè này. Việc bán Verratti cũng cho thấy PSG quyết tâm cải tổ mạnh mẽ hè này.

Tiểu Lam | 06:34 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục