CHOÁNG! Thêm 2 phụ nữ cáo buộc Antony hành hung

06:06 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, ngôi sao của Man United, Antony đã phải hứng chịu những cáo buộc mới về hành vi bạo lực từ hai phụ nữ khác.

 

Antony đã bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin 4 lần. Vụ việc đang bị cảnh sát ở Sao Paulo và Manchester điều tra, khi tuyển thủ Brazil phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Manchester United star Antony hit with fresh allegations of violent behaviour from two women in Brazil - Bóng Đá

 M.U gặp khó vì Antony.

Mới đây, đã có thêm 2 phụ nữ khác ở Brazil đã đưa ra cáo buộc chống lại cầu thủ chạy cánh trị giá 85 triệu bảng của Man United.

Sinh viên luật Rayssa de Freitas cho biết cô cần phải điều trị tại bệnh viện sau một sự cố vào tháng 5 năm ngoái, khi cô bị Antony và Mallu Ohana – vợ cũ của cầu thủ Brazil Dudu – tấn công trên chiếc Land Rover của Antony sau khi cả ba rời hộp đêm ở Sao Paulo .

Ingrid Lana - một nhân viên ngân hàng 33 tuổi - cũng tố cáo Antony trong một cuộc phỏng vấn với Record TV ở Brazil rằng cầu thủ 23 tuổi của Quỷ đỏ đã hành hung cô vào tháng 10. Lana cho biết: "Anh ấy đã cố gắng quan hệ tình dục với tôi, nhưng tôi không muốn. Anh ta đẩy tôi vào tường và tôi bị đập đầu vào đó."

Man United hiện từ chối mọi bình luận, sau khi thừa nhận 'đang xem xét vấn đề của Antony một cách nghiêm túc'.

Minh Tuấn | 05:08 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục